top of page

Review : 10 อันดับ กระเป๋า CHANEL รุ่นฮิต น่าลงทุน ใช้ก็ดี ขายก็คุ้ม !


CHANEL ถือว่าเป็นแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของน้ำหอม เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรรณ หรือแอคเซสเซอรี่ชิ้นเล็กชิ้นน้อย ทาง Chanel ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง เป็นแบรนด์อันดับหนึ่งที่เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ที่เป็นที่ยอมรับระดับโลกในฝัน และเป็นที่หมายปองของสาวๆหลายคน ด้วยดีไซน์ที่กระเป๋าหรูหรา ไฮโซ มีระดับ และมีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน นอกจากนั้นยังเป็นแบรนด์ที่มีคุณค่า เมื่อเก็บไว้นานวันก็ยิ่งมีมูลค่าเพิ่มขึ้นสูงทุกวันๆ จนปัจจุบันนั้นการซื้อกระเป๋าชาแนลนั้นเรียกได้ว่าเป็นการลงทุนอย่างหนึ่งเลยทีเดียว


แต่เนื่องจากปัจจุบันกระเป๋าชาแนลนั้นมีราคาพุ่งขึ้นสูงทุกวันๆ ยิ่งกระเป๋าชาแนลมือสองรุ่นที่หายากๆก็ยิ่งเพิ่มคุณค่า มูลค่าการลงทุนมากขึ้นไปอีก ดังนั้นวันนี้ไม่ว่าคุณสาว ๆ จะซื้อเพื่อเป็นการลงทุนหรือซื้อใช้งานจริง 10 รุ่นกระเป๋าชาแนลรุ่นฮิตที่เราเลือกมานำเสนอนั้นก็เรียกได้ว่าของมันต้องมีทุกใบ !


หากใครที่ยังเลือกไม่ได้ว่า แล้วใบไหนควรค่าแก่ฉันล่ะ ฉันควรจะสะพายกระเป๋าใบไหน ไซส์ไหนดี ตามไปตำบทความนี้ได้เลยค่ะ Review CHANEL size guide



CHANEL CLASSIC FLAP


กระเป๋าชาแนลคลาสสิก เป็นที่หลงใหล ใฝ่ฝันของใครหลายๆคนมาหลายยุคหลายสมัย ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ หรูหรา ควรค่าแก่การครอบครอง มองจากดาวอังคารยังเห็นว่าโดดเด่นสง่างามขนาดไหน แถมยังเป็นกระเป๋าที่สามารถใช้งานได้จริง เป็นรุ่นที่มีขนาดให้เลือกอย่างหลากหลายมากที่สุด และที่สำคัญ สามารถแมทช์ได้กับทุกชุด ทุกลุค ทุกสไตล์ สวยคลาสสิคทุกลุค มีความเรียบง่ายและทุกคนควรมีไว้ในครอบครองอย่างน้อยหนึ่งใบ !




 



CHANEL BOY

t


กระเป๋าสไตล์โมเดิร์นที่เป็นที่นิยมสูงมากรุ่นหนึ่งของแบรนด์ชาแนล ขึ้นชื่อได้ว่าเป็น Iconic Bag ตลอดกาล ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น สายสะพายโซ่หนา มีขนาดกว้าง มีความยืดหยุ่นสูง สามารถปรับสั้นยาวได้ตามต้องการ ทนทานแข็งแรง ตัวอะไหล่มีคลาสสิก ตัวล็อกออกแบบมาคล้ายตัวต่อเลโก้ มีความทันสมัย หรูหรา เท่ห์ สง่างาม และทะมัดทะแมง สามารถใช้งานได้ในทุกๆวัน เป็นกระเป๋าที่ผสมผสานทั้งความเป็นผู้ชายและผู้หญิงเข้าด้วยกันอย่างลงตัว





 



CHANEL 22

กระเป๋ารุ่นใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวในคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2022 ที่ผ่านมา ! เป็นกระเป๋าที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ทั้งเซเลปดาราต่างก็ใช้กระเป๋าใบนี้จนเป็นกระแสฮอตฮิตไปทั่วโลกทั่วประเทศ โดยหนังกระเป๋าทำจากหนังลูกวัวลายควิลท์เคลือบเงา พร้อมด้วยตัวอักษร C H A N E L ทำจากทองคำ / โลหะ เคลือบแลคเกอร์ ประดับด้านหน้ากระเป๋า ส่วนสายโซ่จะเป็นโลหะที่ร้อยด้วยเส้นหนัง พร้อมด้วยเหรียญ CHANEL Paris พร้อมโลโก้ตัว C ไขว้ และกระเป๋าใบลูกเล็กที่สามารถถอดออกได้ จุของได้เยอะ เรียบง่าย พกพาสะดวก แต่ก็ยังมีความสวยเก๋มีสไตล์ด้วยเช่นกัน



 



CHANEL GABRIELLE

กระเป๋า Chanel Gabrielle มีเสน่ห์เฉพาะตัวคือ สายหนังประดับโซ่โลหะ สามารถปรับสายและเปลี่ยนการสะพายได้หลากหลายรูปแบบ ด้วยดีไซน์เรียบหรู ดูแพง ฐานกระเป๋ามีโครงสร้างแข็งแรง มาในรูปแบบซิปห้อยประดับด้วยโลโก้ CC สีทอง ช่วยให้เปิด-ปิดง่ายไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัยของสิ่งของภายใน เป็นที่หมายปองของใครหลายๆคนไม่เว้นแม้แต่คุณผู้ชายเพราะเป็นกระเป๋าสไตล์ Unisex ใบแรกของแบรนด์ ! ใช้ได้ทุกวัน เข้าได้กับทุกลุคการแต่งตัว ใช้ได้ทั้งผู้หญิงผู้ชาย ทำให้ทั้งเซเลปดาราที่ชื่นชอบการแต่งตัวแนว Street ต่างชื่นชอบและถือกระเป๋าใบนี้จนผลิตออกมาได้อย่างต่อเนื่อง




 



CHANEL 2.55

กระเป๋าสไตล์หรูหรา เรียบง่าย ขนาดกะทัดรัด โดยกระเป๋ารุ่นนี้จะมีสายเป็นโลหะล้วนที่เรียกว่าสาย Reissue ส่วนสัญลักษณ์ CC ถูกแทนที่ด้วยตัวล็อกแบบ Mademoiselle ทำให้กระเป๋าใบนี้ดูเรียบง่าย ไม่เน้นการโชว์แบรนด์ จนได้กลายเป็นซิกเนเจอร์อีกชิ้นหนึ่งของแบรนด์ชาแนล ที่เหล่าบรรดาสาวๆ ทั่วโลกต่างก็อยากมีไว้กันในครอบครองแทบทั้งสิ้น เป็นกระเป๋าสุดหรู ที่รวบรวมทั้ง ความงาม คุณค่า แรงบันดาลใจ และยังคงชื่อเสียงไว้ มาจนถึงปัจจุบัน




 



CHANEL 19

Chanel 19 เป็นกระเป๋าที่มีความหมายสำหรับแบรนด์มาก เพราะคำว่า 19 สื่อถึงปี ค.ศ. ที่เป็นปีเปิดตัวคอลเลคชั่น และยังเป็นวันเกิดของ Coco Chanel อีกด้วย ตัวกระเป๋า Chanel 19 เป็นการผสมผสานความคลาสสิกและความโมเดิร์นอย่างลงตัว รวบรวมความโดดเด่นของกระเป๋าแต่ละรุ่นมารวมกันไม่ว่าจะเป็นโลโก้ CC จากรุ่นคลาสสิก หรือสายโซ่โลหะสีทอง และสีเงิน วัสดุที่ใช้เป็น หนังแกะจึงมีความนุ่มและให้ลุคที่ซอฟต์ สามารถเป็นได้ทั้งกระเป๋าถือและสะพายข้าง ทำให้กระเป๋าใบนี้จัดได้ว่ากระเป๋ารุ่นนี้ต้องอยู่ในลิสต์ที่ต้องซื้อ




 



CHANEL WOC

อีกหนึ่งกระเป๋ารุ่นนิยมที่สาวกชาแนลต้องมี CHANEL WOC ที่คุ้นหูกันนั้นเป็นชื่อที่เรียกแบบสั้นๆย่อมาจาก Chanel Wallet on Chain เป็นกระเป๋าสตางค์ที่มีสายสะพายโซ่ ขนาดกะทัดรัด พกพาไปไหนสะดวก แต่ประโยชน์ใช้สอยมาก สามารถปรับสายใช้สะพายได้หลายลุคหลายแบบ ทั้งสะพายข้างสายเดี่ยว สะพายสายคู่ขึ้นบ่า สะพายข้างหรือครอสบอดี้ หรือกระทั่งเก็บสายให้หมดแล้วทำเป็นคลัชถือออกงานก็ยังได้ สำหรับขนาดของกระเป๋า Chanel WOC นั้น มีแค่เพียงขนาดเดียว คือ 12.3 × 19.2 × 3.5 ซม. นับว่าเป็นกระเป๋าที่ตอบโจทย์สาวๆ ที่ต้องการความคล่องตัวได้เป็นอย่างดี เป็นสุดยอด Everyday Bag อีกหนึ่งรุ่น ที่ไม่ควรพลาดมีไว้ในครอบครอง




 


CHANEL VANITY

กระเป๋า Vanity นี้เคยขึ้นแท่นกระเป๋าแนะนำสำหรับปี 2021 ที่ผ่านมา เป็นกระเป๋าสุดน่ารักที่มาพร้อมกับดีไซน์โดดเด่น ไม่น่าเบื่อจำเจ เน้นเอาสัญลักษณ์ต่าง ๆ ของแบรนด์มาตกแต่งบนกระเป๋า และในด้านของการใช้งานคือจะมาพร้อมกับซิปคู่ เพื่อทำให้กระเป๋าสามารถเปิดออกได้อย่างกว้างขวาง ทำให้หยิบจับของภายในกระเป๋าได้สะดวกสบายมากขึ้น สามารถใช้เป็นกระเป๋าในชีวิตประจำวันได้ทุกโอกาสไม่มีเบื่อ




 



CHANEL COCO HANDLE

Chanel Coco Top Handle Bag หรือชื่อเรียกสั้นๆ ว่า “Coco Handle” ได้รับความนิยมจากเหล่าแฟชั่นนิสต้ารวมถึงเหล่าสาวกชาแนล ความสวยงามอันเป็นเอกลักษณ์ ทำให้ Handle Bag ขึ้นแท่นเป็น IT-Bag โดยตั้งชื่อกระเป๋าตามชื่อของ Gabrielle Chanel ผสมผสานความสวยงามของ Flap bag และสายช็อปอย่าง Tote bag เป็นตัวแทนของหญิงสาวที่มีความทันสมัย สามารถเข้าถึงได้ เป็นการผสมผสานความงามแบบดั้งเดิมกับความทันสมัยที่ลงตัวอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยฟังก์ชั่นที่ใช้งานได้จริงและรูปทรงที่ทันสมัย




 


CHANEL TOTE BAG

Chanel Deauville Tote Bag กระเป๋าทรง Tote ยอดนิยม สไตล์การออกแบบที่เรียบง่ายแต่ดูหรูหรา โดดเด่นด้วยลวดลายที่ปักบนผ้าที่ละเอียด หูหิ้วและสายสะพายที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ใช้สะพายหรือคล้องแขนก็คล่องตัว สามารถใช้เป็นกระเป๋าสำหรับ Everyday look ของสาวๆยุคเร่งรีบ ภายในกว้าง ใส่ของใช้ได้เยอะ หยิบของได้สะดวกตอบสนองทุกการใช้งาน


 


ทั้งหมดนี้คือสุดยอดกระเป๋าจาก Chanel ทั้ง 10 รุ่น ที่ติดอันดับความนิยมตลอดกาล ถึงแม้ว่าจะกระเป๋าของ CHANEL นั้นมีการผลิตออกมาอยู่เสมอ แต่บางรุ่นที่เป็นกระเป๋าประจำซีซันจะไม่มีการผลิตซ้ำ ดังนั้น หากชอบใบไหนอย่ารอช้ารีบจับจองก่อนจะ Sold out


ลงทุนกระเป๋าชาแนล คือวิธีการสร้างกำไรของบรรดาสาวๆที่ชื่อชอบแฟชั่นของหรูหรา ที่พบช่องทางและพื้นที่ในการลงทุนเพื่อก่อให้เกิดกำไรในอนาคต ชาแนล คือ แบรนด์กระเป๋าระดับ High-End ที่มีคุณลักษณะครบทุกข้อสำหรับสินค้าแบรนด์เนมที่น่าลงทุน นั่นคือเป็นสินค้าที่มีตลาดรองรับและมีความต้องการซื้อ ตัวสินค้ามีความสวยงามคงทนแม้ผ่านกาลเวลาไปหลายปี นอกจากไม่ลดราคาแล้ว สินค้ารุ่นใหม่ที่ผลิตออกมาก็ยังมีราคาสูงขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเป็นการเพิ่มราคาให้สินค้าไปในตัว จึงนับเป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับแบรนด์และของสะสมของเหล่าสาวกไปโดยปริยาย

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากกระเป๋า CHANEL ส่วนใหญ่ผลิตจากหนัง เราขอแนะนำให้ทุกคนมีการเก็บรักษาที่ดี โดยสามารถดูวิธีการดูแลกระเป๋าได้จาก วิธีดูแลกระเป๋าแบรนด์เนมให้สวยใหม่ ใช้กี่ชาติก็ไม่เก่า ! เรียกได้ว่าคุ้มค่าดีต่อใจและดีต่อการลงทุนสุด ๆ เพราะทั้งสวย น่ารัก และเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ครองใจสาว ๆ ทั่วโลกอย่างแน่นอน





 


Comments


  • Youtube
  • Instagram
  • Facebook
  • Chat
  • Call
bottom of page