top of page

Review : 10 อันดับ กระเป๋าสตางค์แบรนด์เนมรุ่นฮิต สวยงามตามกระแสต้องมี !

ช่วงนี้มีใครที่กำลังตัดสินใจซื้อกระเป๋าสตางค์อยู่บ้างไหมคะ อิอิ ในใจก็แอบมีลังเลบ้างใช่ไหมล่ะคะ เพราะไม่ว่าจะแบรนด์ไหนรุ่นไหนก็สวยน่าใช้ไปหมด แต่ว่าจะมีแบบไหนบ้างนะที่จะสามารถเก็บได้ทั้งเหรียญ แบงค์ และบัตร และด้วยความที่เป็นสตางค์ที่เราต้องใช้ทุกวันฉะนั้นก็ต้องมีความทนทาน ใช้ไปได้ยาวๆใช่ไหมคะ วันนี้เรามาดู Top 10 กระเป๋าสตางค์แบรนด์เนมยอดฮิตตลอดกาลตามกระแส ทั้งกระเป๋าสตางค์แบรนด์เนม หรือกระเป๋าสตางค์แบรนด์เนมมือสอง ที่ใช้ไปไม่มี Out แน่นอน



อันดับ 10

กระเป๋าสตางค์ Coach Slim accordion zip wallet ที่มีดีไซน์แบบ Timeless สามารถใช้ได้ยาวๆ ไม่มีตกรุ่น ดีไซน์เรียบง่ายคลาสสิก ครบจบในใบเดียว ทั้งเหรียญ ธนบัตร และช่องใส่การ์ดได้ถึง 6 ช่องหยิบง่าย มีความปลอดภัยเพราะเป็นซิปรอบ ไม่มีหล่นร่วงแน่นอน นอกจากนั้นยังราคาจับต้องได้ เหมาะสำหรับเป็นกระเป๋าสตางค์แบรนด์เนมใบแรกของสาวๆเลยนะคะ


Coach Slim accordion zip wallet ราคา 8,900 .- บาท


อันดับ 9

มากันกับ Tory Burch กระเป๋าสตางค์คุณผู้หญิงรุ่น Kira chevron Bifold wallet ใบนี้น้องติดอันดับด้วยราคาที่น่ารักและใส่ของได้ครบ ทั้งธนบัตร,เหรียญ,บัตร อย่างที่ทราบกันว่าสาวๆหลายคนอาจจะชอบอะไหล่ทองๆ รุ่นนี้จึงตอบโจทย์สาวๆหลายคน ซึ่งถึงแม้น้องจะมีขนาดเล็กแต่ก็สามารถใส่การ์ดได้ถึง 6 ใบและเป็นซิปรอบที่แยกช่องใส่เหรียญออกมา หนังนุ่ม สีเรียบหรู ตกแต่งด้วยโลโก้สีทอง ดีไซน์ซิปรอบที่เปิดกว้างได้ หยิบง่าย สะดวก ปลอดภัย

Tory Burch Kira chevron Bifold wallet ราคา 9,200 .- บาท


อันดับ 8

อันดับต่อมาเป็นของ Bottega Veneta Bifold wallet เป็นกระเป๋าสตางค์ที่นิยมสำหรับคุณผู้ชาย ด้วยดีไซน์ลายสานสีดำที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ เรียบง่ายแต่โดดเด่น ขนาดกะทัดรัดกำลังพอดี มีความบางทำให้สามารถใส่ไว้ในกระเป๋ากางเกงได้ เป็นกระเป๋าสำหรับคุณผู้ชายที่กำลังมองหากระเป๋าสตางค์ให้ได้ลุคแบบคนเท่ๆ คนคูลๆ ใบนี้ก็ถือว่าตอบโจทย์ได้ เรียบง่ายแต่ครบครันค่า

Bottega Veneta Bifold wallet ราคา 17,000 .- บาท


อันดับ 7

มากับแบรนด์ยอดนิยมอย่าง PRADA แบรนด์ดังราคาน่ารัก แถมยังเป็นดีไซน์แบบ Unisex กับรุ่น Small saffiano leather wallet ด้วยดีไซน์เรียบหรู มีดีไซน์ กะทัดรัดพกพาง่าย หนังทนทาน ทนต่อรอยขีดข่วน อยู่ทรง เหมาะมากๆสำหรับใช้งานสายลุยและใช้งานในทุกวัน เป็นแบบพับครึ่ง มีจุดเด่นเรื่องความจุที่ดีมาก สามารถใส่การ์ดหรือบัตรได้มากถึง 10 ใบช่องซิปใหญ่ ใส่เหรียญหรือของจุกจิก ได้

PRADA Small saffiano leather wallet ราคา 26,700 .- บาท


อันดับ 6

แบรนด์ดังที่ใครๆก็รู้จักนั่นก็คือ GUCCI แบรนด์คลาสสิกที่มีความสวยงามผสมผสานกับความเท่ห์ มากับกระเป๋าสตางค์ผู้หญิงรุ่น Ophidia GG Continantal wallet ดีไซน์หรูหราสไตล์วินเทจ Timeless ใช้งานง่าย ไม่ตกใจ ลวดลายถูกใจสาวๆ ใช้วัสดุเป็นผ้าแคนวาสปักลายผสมกับหนังแท้พร้อมคาดด้วยสีเขียวที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ บวกด้วยความจุที่มากเป็นพิเศษ โดยใส่การ์ดได้มากถึง 12 ใบ !! แบ่งช่องเก็บแบงค์ เหรียญ การ์ดเป็นสัดส่วน ทำให้ใช้งานได้สะดวก ไม่ปนกันค่า

GUCCI Ophidia GG Continantal wallet ราคา 24,900 .- บาท



อันดับ 5

อันดับ 5 นั้นจะเป็นของแบรนด์ไหนไปไม่ได้นอกจาก DIOR โดยมาในรุ่นที่มีลวดลายเอกลักษณ์ Saddle Lotus Wallet ไม่แปลกใจเลยว่าจะอยู่อันดับต้นๆเพราะลวดลายที่คลาสสิก ทันสมัย ถูกนำไปใช้ในกระเป๋าหลายๆรุ่น ขนาดกะทัดรัด ดีไซน์เป็นแบบฝาเปิดปิดทรงอานม้าอันเป็นเอกลักษณ์ของรุ่น Saddle โดยวัสดุที่ทำนั้นใช้ผ้าแจ็คการ์ด Dior Oblique พร้อมตกแต่งด้วยโลหะรูปตัว D สีทอง ด้วยขนาดกะทัดรัด แต่สามารถใส่ของได้ครบ ใส่การ์ดได้ 4 ใบ นอกจากนี้คอลเลคชั่นนี้ยังใช้ง่าย เหมาะสำหรับสาวๆหลากหลายสไตล์ มีความหวาน เท่ห์ และคลาสสิกในคราเดียวกัน

DIOR Saddle Lotus Wallet ราคา 20,000 .- บาท



อันดับ 4

ตกเป็นของแบรนด์ที่มีสาวไทยในเกาหลีเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์นั่นคือ CELINE ที่ช่วงนี้กระแสของซิลีนนั้นมาแรงมาก กับกระเป๋าสตางค์รุ่น Small Triomphe Wallet ด้วยขนาดเล็กน่ารักกะทัดรัด ทนทาน ลวดควายคลาสสิกแต่ก็ดูหรูหรา พร้อมด้วยจุดเด่นคือโลโก้ที่สวยสง่าโดดเด่นทำให้กระเป๋าสตางค์ใบนี้ฮิตสุดฉุดไม่อยู่ จุของได้ครบทั้งเหรียญ ธนบัตร การ์ด5ใบ ทำให้สาวๆหลายคนนิยมเพราะสามารถใส่ในกระเป๋าสะพายได้ ยิ่งใช้เป็นเซ็ตกับกระเป๋าสะพายยิ่งทำให้เป็นสาวซิลีนสวยหรูดูแพง

CELINE Small Triomphe Wallet ราคา 21,500 .- บาท


อันดับ 3

สำหรับแบรนด์นี้ที่เป็นที่นิยมมานานแสนนานและฮิตตลอดกาลอย่าง YSL MATELASSÉ LARGE FLAP WALLET ผลิตจากหนังลูกวัว ด้านหน้าประดับด้วยโลโก้ YSL สีทอง น้องขึ้นชื่อเรื่องความคงทนของหนัง และให้ความรู้สึกหรูหรา ใช้งานง่าย แบ่งเป็นสัดส่วนชัดเจน มีช่องใส่ธนบัตร 2 ช่องใหญ่ ช่องใส่การ์ดมากถึง 12 ช่อง และตรงกลางมีช่องสำหรับเหรียญ และนอกจากน้องจะถูกใช้เป็นกระเป๋าสตางค์แล้ว ยังสามารถเป็นคลัทช์สำหรับออกงานกลางคืนได้อีกด้วย

YSL MATELASSÉ LARGE FLAP WALLET ราคา 27,000 .- บาท


อันดับ 2

กับแบรนด์เก่าแก่ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก แทบจะเป็นแบรนด์แรกๆที่นึกถึงเมื่อรู้สึกอยากจะได้กระเป๋าแบรนด์เนมดีๆสักใบอย่าง Victorine กับความสวยงามและคุ้มค่าจับต้องได้ รูปทรงคล้ายซองจดหมาย ขนาดกะทัดรัด ที่ใช้วัสดุอันเลื่องชื่ออย่างลาย Monogram Canvas อันเป็น Signature ของแบรนด์ นอกจากนั้นยังขึ้นชื่อเรื่องความคงทน แม้ผ่านไปหลายปีก็ยังสามารถใช้งานได้ดีอยู่ มาพร้อมกับช่องใส่บัตร 6 ช่อง ช่องใส่ธนบัตร 1 ช่อง และมีช่องซิปสำหรับใส่เหรียญอีก 1 ช่อง สามารถเปิดปิดได้ด้วยดีไซน์กระดุมแป๊ก

LOUIS VUITTON Victorine monogram wallet ราคา 18,300 .- บาท



อันดับ 1

อันดับ 1 จะตกเป็นของแบรน์ไหนไปไม่ได้นอกจาก Chanel แบรนด์ในฝันของสาวๆหลายๆคน ที่อยากจะได้กระเป๋าสวยๆงามๆรุ่นฮิตทรงสวย ตะโกนชื่อแบรนด์แบบดังๆ อย่างรุ่น Classic flap wallet ที่ผลิตจากหนังวัวชนิดพิเศษ ลายคาเวียร์ที่ทนทาน ทนน้ำและรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี คงทนเป็นทรงแม้โดนกดทับ ใช้แบบลุยๆได้เลย มาพร้อมช่องใส่บัตร 8 ช่อง ข่องใส่ธนบัตร 1 ช่อง และช่องใส่เหรียญแบบติดกระดุม 1 ช่อง นอกจากนั้นยังมีช่องเอกลักษณ์ด้านในอีก 3 ช่อง ด้านนอกอีก 1 ช่อง พร้อมตกแต่งด้วยโลโก้ CC ไขว้ ที่เป็นสัญลักษณ์ของชาแนล ถือเมื่อไหร่ก็เปล่งประกายสวยงามแน่นอนค่ะ

CHANEL Classic flap wallet ราคา 37,000 .- บาท



 

ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับการใช้งานของแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์เนมที่ชอบ รูปทรง ขนาด สี หนังกระเป๋า เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานของตัวเองให้สามารถใช้กระเป๋าใบนั้นไปได้ยาวๆด้วย เพราะบางทีการเลือกกระเป๋าแบรนด์เนม หรือกระเป๋าสตางค์แบรนด์เนม ไม่ว่าจะแบรนด์เนมมือหนึ่งหรือแบรนด์เนมมือสอง ต่างก็ต้องมีการเลือกสรรกระเป๋าใบที่เหมาะกับตัวเองเช่นกันค่า


หากท่านอยากได้กระเป๋าแบรนด์เนมมือสองสวยๆ สภาพดีๆ และกำลังมองหาร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง หรือร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์ ร้านฝากขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ที่ไว้ใจได้ น่าเชื่อถือ ส่งของจริง Cafebrandname รับซื้อขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ลูกค้าซื้อไปอยากเปลี่ยน อยากขาย ก็สามารถขายหรือแลกเปลี่ยนกับสินค้าในร้านได้ค่า



 


Komentar


  • Youtube
  • Instagram
  • Facebook
  • Chat
  • Call
bottom of page