top of page

Cafebrandname เข้าร่วมงานมหกรรมแบรนด์เนมมือสอง จากสมาคมแบรนด์เนม



ในปัจจุบันกระแสของการใช้กระเป๋าแบรนด์เนมมือสองได้รับความนิยมมากขึ้น และ มีร้านขายแบรนด์เนมมือสอง, ขายกระเป๋ามือสอง, ขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง แม้กระทั่งร้านรับจำนำแบรนด์เนมมือสอง ร้านรับจำนำกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง เปิดตัวกันมากมาย แต่สำหรับการเลือกร้านรับซื้อสินค้าแบรนด์เนมนั้น นอกจากจะต้องเป็นร้านที่ไว้ใจได้แล้ว ยังจะต้องมาพร้อมกับบริการและราคารับซื้อที่คุณพอใจที่สุดด้วย



‘สมาคมแบรนด์เนมมือสอง’ แห่งประเทศไทย (Secondhand Brandname Association) เป็นองค์กรจิตสาธารณะ จดทะเบียนถูกต้องกับกระทรวงมหาดไทยเป็นศูนย์กลางการซื้อขายสินค้าแบรนด์เนมมือสอง ตรวจสอบของแท้-ปลอม ให้กับหน่วยงานภาครัฐและเอกชน และคอยประชาสัมพันธ์ข่าวเพื่อให้ข้อมูลความรู้ในการตรวจสอบสินค้าของแท้ ของปลอม ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋า นาฬิกา เสื้อผ้า หรือเครื่องประดับจิวเวอร์รี่ โดยมีทีมผู้เชี่ยวชาญของทางสมาคมที่ช่วยตรวจคัดแยกสินค้าแท้ปลอมให้กับภาครัฐ เช่น ปปง (สำนักงานป้องกันการปราบปรามอาชญากรรมการฟอกเงิน) ปปส. (สำนักงานป้องกันการปราบปรามอาชญากรรมยาเสพติด) คัดแยกสินค้าให้กับสภากาชาด และบุคคลทั่วไปเพื่อสนับสนุนสินค้าลิขสิทธิ์ และป้องกันการละเมิดลิขสิทธ์หลอกขายจากมิจฉาชีพ




ล่าสุด Cafebrandname ร้านรับซื้อแบรนด์เนมแท้-ฝากขายกระเป๋าแบรนด์เนม เข้าร่วมมหกรรมแบรนด์เนมมือ 2 ครั้งที่20 ขนหลากหลายแบรนด์มาให้เลือกถึงที่ ลดกระหน่ำช่วงต้นปี ที่จัดขึ้นโดยสมาคมแบรนด์เนมมือสอง ณ Central EastVille รวมร้านแบรนด์เนมของแท้ไว้มากกว่า200กว่าร้าน เป็นสมาชิกสมาคมแบรนด์เนมมือสอง รับรองโดยสมาคมแบรนด์เนมมือสองของแท้




ยกทัพสินค้าแบรนด์เนมไปลดราคาแบบแบบช้อปคุ้ม ทั้งกระเป๋า นาฬิกา เสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ ลดราคาสูงสุดกว่า 90% ลดแหลก เทขายขาดทุน ทุกใบ ให้คุณลูกค้าได้เลือกช้อปสินค้าแบรนด์เนมมือสอง การันตีคุณภาพ คุ้มค่าในราคาโดนใจ รับประกันของแท้ 100%







ขอบพระคุณสมาคมแบรนด์เนม ที่เชิญ Cafebrandname เข้าร่วมการออกบูธ เป็นส่วนหนึ่งของพื้นที่กิจกรรมดีๆ 🙏🏻


และขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุน อุดหนุน ไว้วางใจซื้อ - ขาย สินค้า กับทางร้าน cafebrandname มีกระเป๋าแบรนด์เนมใบไหนใช้เบื่อแล้ว นำมาขายให้ร้านได้นะคะ บริการวิ่งรับถึงที่ 😍



รวมภาพประทับใจ รีวิวจากลูกค้าหน้างาน

Comentários


  • Youtube
  • Instagram
  • Facebook
  • Chat
  • Call
bottom of page