top of page

How to : กระเป๋า Celine แท้ ดูยังไง พร้อมวิธีอ่าน Serial Number กระเป๋า Celine


เอาใจสาย Celine กันบ้าง ลงทุนกับ Celine รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ ถ้าพูดถึงกระเป๋าซีลีน ไม่พูดถึงรุ่นนี้ก็คงไม่ได้ เพราะเป็นรุ่นที่ฮิตฮอตกันเว่อร์มากกก แต่ก็เถียงไม่ได้อ่ะนะ ก็น้องใช้งานดีจน Sold Out ไปเลบค่าาาา 😍 ถึงขั้นที่คนดังระดับโลกอย่าง Lady Gaga และ Lisa Blackpink ต่างเลือกถือกระเป๋าแบรนด์เนมแบรนด์นี้ออกงาน เพราะเป็นสินค้าที่สามารถใช้ได้จริง ใช้ได้ในทุกๆวัน สามารถเสริมบุคลิกภาพผู้ใช้ให้ดูดี น่าเชื่อถือขึ้นได้ จนเป็นกระแสเพิ่มขึ้นอย่างมากและมีสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ออกมามากมาย แต่การดูแท้ปลอมสามารถตรวจสอบด้วยตนเองได้ มาลองดู การดูกระเป๋า Celine Ava สุดเก๋ไก๋กันเลย ! 👇🏻👇🏻


สำหรับสาวๆท่านใดที่กำลังสนใจ Celine Ava แท้ มือสอง สามารถจิ้มรูปภาพอ่านรีวิวได้ตรงนี้เลยค่า


สภาพภายนอก

การตรวจสภาพภายนอกทั่วไปของกระเป๋า Celine แท้ อันดับแรกคือขนาดกระเป๋า ต้องเทียบขนาดของกระเป๋าใบนั้นๆกับขนาดที่ระบุใน Website เพราะกระเป๋า Celine ทุกใบจะต้องมีขนาดกว้าง ยาว สูง ที่เท่ากันเสมอทุกใบ เพราะผ่านขั้นตอนการวัดและตัดเย็บมาอย่างดี จึงได้มาตรฐานทุกใบ เท่ากันเสมอ


โลโก้ กระเป๋า Celine แท้

กระเป๋าที่ผลิตปี2012 - 2018 จะเป็นโลโก้ CÉLINE แต่ในปี 2018 จนถึงปัจจุบัน จะเป็นโลโก้ CELINE


Heat Stamp กระเป๋า Celine แท้

ภาพซ้าย : ของแท้

ภาพขวา : ของปลอม


ตัวอักษรของแท้จะมีความหนา โดดเด่น ไร้ที่ติ ในขณะที่ตัวอักษรของปลอมจะบางเล็ก อ่านยาก ดูไม่สมมาตร เห็นได้จากขนาดของตัว I ที่มีขนาดเล็กและบางกว่า N มาก อีกทั้งคำว่า PARIS แสดงให้เห็นถึงความไม่ประณีต และยังมีสีจางๆดูเหมือนเป็นการพิมพ์ ไม่ใช่การปั๊มแบบของแท้



การตัดเย็บ กระเป๋า Celine แท้

ภาพซ้าย : ของแท้

ภาพขวา : ของปลอม


ของแท้จะต้องมีคุณภาพ มีความสมมาตร แน่นหนา ทนทาน สีด้ายดูกลืนและเข้ากันได้ดีกับสีของกระเป๋า ส่วนของปลอมนอกจากจะไม่ได้ใช้ด้ายคุณภาพสูงแล้วยังมีการเย็บที่เลอะเทอะ ไม่สมมาตร ฝีด้ายฝีเย็บไม่เท่ากัน อีกทั้งยังใช้ด้ายคนละสีกับหนังของกระเป๋าทำให้ดูโดด เห็นสีด้ายได้เข้มชัดจนเกินไป ดูไม่กลมกลืนสวยงาม ถ้าเห็นรอยเย็บในกระเป๋าหรือลักษณะของฝีเข็มดูซิกแซกเล็กน้อย ผิดแปลกไป ก็อาจจะไม่ใช่ของจริงก็เป็นได้



อะไหล่ กระเป๋า Celine แท้

ภาพซ้าย : ของแท้

ภาพขวา : ของปลอม


อะไหล่ของแท้สภาพภายนอกจะต้องไม่มันวาวมากเกินกว่าเหตุ จะต้องมีสีหมองๆ มีความด้านเล็กน้อย ดูมีความเป็นสนิมสวยงาม(ออกแนวโบราณๆ) ตัวอักษรมีความโค้งมน หนา ไม่ซีดจางหรืออ่านยาก มีระยะห่างที่พอดี ไม่มีการหลุดลอกหรือสีถลอก ของปลอมจะดูเก่าและลอกออกเมื่อผ่านการใช้งาน ตัวอักษรปั๊มไม่ลึกและระยะห่างน้อย ดูบีบๆเข้าหากัน และมีสีสันที่แวววาว มันวาว


ซิปกระเป๋า Celine แท้

ภาพซ้าย : ของแท้

ภาพขวา : ของปลอม

กระเป๋า Celine รุ่นก่อนจะเน้นความเรียบหรูทำให้ไม่มีดีไซน์บริเวณหัวซิปมากนัก แต่จะมีตัวเลขหนึ่งหลัก หรือตัวอักษร I ฝังอยู่บนหน้าด้านตัวเลื่อนซิป แต่สำหรับกระเป๋า Celine รุ่นหลังๆ เช่น Celine Ava bag จะใช้ซิปที่สลักชื่อแบรนด์ด้วย โดยใช้โลโก้ CELINE PARIS แบบเดียวกับ Heat Stamping ด้านหลังซิปจะเป็นแบบเรียบๆ ไม่มีสัญลักษณ์หรือปั๊มอะไรใดๆทั้งสิ้น สภาพภายนอกจะต้องไม่มันวาวมากเกินกว่าเหตุ และตัวซิปต้องลื่นรูด ไม่ติดขัด



Date code Tag

ภาพซ้าย : ของแท้

ภาพขวา : ของปลอม


ตัวอักษรของแท้จะต้องแคบและบางที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ตัวป้ายแท็กมีความเงาเล็กน้อย แต่จากภาพของปลอมด้านขวาจะเห็นได้ชัดว่าตัวอักษรมีความหนา มีรอยบุ๋มจากการปั๊มบนหนังที่สามารถเห็นได้อย่างชัดเจน ตัวป้ายแท็กของปลอมก็มีคุณภาพต่ำและไม่ทนทาน


ถุงกันฝุ่น

ถุงกันฝุ่น Celine ของแท้จะมีสีขาว ทำจากผ้าฝ้ายหนา พิมพ์โลโก้ CELINE อยู่กึ่งกลาง ระดับช่วงล่างของถุง ไม่อยู่สูงเกินไป ตัวอักษรจะต้องมีความหนามาตรฐาน และระยะห่างระหว่างตัวอักษรต้องสมมาตร เป็นถุงหูรูด รัดด้วยริบบิ้นสีดำ



Date code / Serial Number

คลิกรูปภาพเพื่ออ่านได้เลยยยยย


 


ความคลาสสิค วินเทจของ Celine ค่อนข้างมีในตัวอยู่แล้ว ใครที่อยากมีหรือซื้อแบบไอดอล แนะนำเลย สวย ดูดีย์ ด้วยความที่เป็นอะไหล่ทอง ด้านในจุของได้เยอะพอสมควร ใครที่ลังเลว่าจะซื้อดีมั้ย แอดมินว่าใบนี้ควรซื้อ ควรมีในครอบครองอย่างมากค่ะ ฮิตกระแสดีไม่มีตกแน่นอน ! 😍 หรือใครที่กำลังมองหาเจ้า Celine Ava ใบนี้ หรือกำลังมองหากระเป๋าแบรนด์เนมมาใช้สักใบ ร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง หรือร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์ ร้านฝากขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ที่ไว้ใจได้ น่าเชื่อถือ ส่งของจริง เบื่อก็ขายคืนให้ที่ร้านได้ ❤️ Cafebrandname ❤️ รับซื้อ Brandname ขอเป็นทางเลือกให้ลูกค้า ในการรับซื้อขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ลูกค้าซื้อไปอยากเปลี่ยน อยากขาย ก็สามารถขายหรือแลกเปลี่ยนกับสินค้าในร้านได้ค่า ✨

























Comments


  • Youtube
  • Instagram
  • Facebook
  • Chat
  • Call
bottom of page