top of page

How to & Review : กระเป๋า Dior รุ่นฮิต ไซส์ไหนดี ไซส์ไหนควรตำ ! Review Dior size guide.



Dior กระเป๋าแบรนด์เนมสุดหรูชั้นนำที่ทั่วโลกต่างก็รู้จัก และให้การยอมรับอย่างดี กระเป๋าสวยๆที่คุณผู้หญิงอยากได้มาครอบครองสักใบ เพราะแต่ละรุ่นนั้นสวยงามสุดปัง ไม่ว่ากระเป๋าของดิออร์จะถูกทำขึ้นมาแล้วนานเท่าไหร่ แต่ดีไซน์และความไม่เหมือนใครของดิออร์ก็ยังคงเป็นเอกลักษณ์อันแรงกล้าที่ทำให้สาวๆ ทุกคน “ควร” ที่จะลงทุนเพื่อได้มาอย่างไม่ต้องสงสัย สามารถบ่งบอกถึงเอกลักษณ์ หรือไลฟ์สไตล์ของคนๆนั้นได้อย่างแท้จริง เพราะสำหรับกระเป๋าของแบรนด์นั่น ก็ถือว่ามีหลากหลาย Collection ที่ออกมาตั้งแต่อดีต จนปัจจุบันเลยก็ว่าได้ ซึ่งก็มีหลากหลายรุ่นที่ได้รับความนิยม แต่ว่าในกระเป๋าแต่ละรุ่น ก็มีขนาดที่แตกต่างกันแยกไปอีกเช่นกัน


Cafebrandname พาทุกท่านมาดู Dior Size Guide ว่าในกระเป๋าแต่ละรุ่นมีไซส์ไหน ขนาดเท่าไหร่ แล้วเราเหมาะกับไซส์ไหนบ้าง หรือว่าเล็งรุ่นไหนเอาไว้ แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ บอกเลยงานนี้ต้องตำ !


( ใครอยากดูไซส์ Chanel เข้าไปอ่านได้ที่



Lady Dior ไซส์ไหนดี ?

อย่างที่เราได้เล่าเกี่ยวกับประวัติที่มาของน้องกระเป๋า Chouchou หรือ Lady Dior ไปในบทความ Review : กระเป๋า Lady Dior ใบโปรดของ Lady Diana ใครที่รู้ประวัติเจ้ากระเป๋าใบนี้แล้วจึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมกระเป๋า Lady Dior จึงแทบจะเป็นกระเป๋าดิออร์อันดับ 1 ที่สาวๆเกือบทุกคนอยากได้ในครอบครอง แต่น้องก็มีหลายไซส์ หลายขนาดมาก มีทั้งหมด 5 ไซส์ อาจจะเรียกได้ว่าเป็นกระเป๋ารุ่นที่มีไซส์มากที่สุดในดิออร์เลยก็ว่าได้


ราคาเริ่มต้น


Micro Lady Dior ราคา 130,000 .-

Mini Lady Dior ราคา 180,000 .-

Small Lady Dior ราคา 195,000 .-

Medium Lady Dior ราคา 210,000 .-

Large Lady Dior ราคา 230,000 .-



Bobby Dior ไซส์ไหนดี ?

กระเป๋า Dior Bobby bag มีทั้งหมด 5 ไซส์ เป็นรุ่นที่ So hot มากในขณะนี้ ด้วยขนาดที่กะทัดรัด ดีไซน์รูปทรงโค้งเรียบหรูอันสวยงามแบบ Half moon ผลิตจากหนังลูกวัว เรียบหรู โลโก้ CD ตรงกลางกระเป๋าด้านหน้าอย่างลงตัว ด้านหลังปั๊มนูนคำว่า 30 Montaigne สามารถใช้ได้หลายโอกาส ทั้งสะพายไหล่ ครอสโอเวอร์ หรือจะเป็นคลัทช์ก็ยังได้ สามารถแมทช์เข้ากับเสื้อผ้าได้ทุกชุด !


ราคาเริ่มต้น


Bobby Dior Small ราคา 130,000 .-

Bobby Dior Frame ราคา 180,000 .-

Bobby Dior east-west ราคา 195,000 .-

Bobby Dior Medium ราคา 210,000 .-

Bobby Dior Large ราคา 230,000 .-



Dior Book tote ไซส์ไหนดี ?

กระเป๋า Book Tote DIor มีทั้งหมด 5 ไซส์ เป็นกระเป๋าอีกหนึ่งรุ่นที่ราควรค่าแก่การมีในครอบครองเลยทีเดียวค่ะ เป็นกระเป๋าที่จุได้เยอะ ใส่ของได้มาก ใช้แล้วคุ้ม สวยเก๋มีสไตล์ ด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยมที่คลาสสิก เรียบง่าย ทั้งยังมีหลากหลายสี หลายลาย หลายขนาดให้ได้เลือกสรรกัน ทั้งยังมีเนื้อผ้ากระเป๋าที่แข็งแรง หูจับที่ขนาดกำลังพอดี จับ weถนัดมือ เหมาะกับเราๆที่จะไปไหนที ของต้องครบ พร็อพต้องเต็ม !


ราคาเริ่มต้น


Mini Phone Dior Book tote ราคา 130,000 .-

Mini Dior Book tote ราคา 180,000 .-

Small Dior Book tote ราคา 195,000 .-

Medium Dior Book tote ราคา 210,000 .-

Large Dior Book tote ราคา 230,000 .-


Dior Saddle Bag ไซส์ไหนดี ?

กระเป๋ารุ่นฮิตทรงเอกลักษณ์อย่าง Dior Saddle มีทั้งหมด 3 ไซส์ ทรงสวยเก๋ มีสไตล์ ดีไซน์ไม่เหมือนใคร ใช้ปีไหนก็ไม่ตกเทรนด์ สวยฮิตคลาสสิกตลอดกาล กับรูปทรงอานม้า พร้อมด้วยชาร์มโลหะตัว D ประดับด้านหน้า บ่งบอกที่มาของแบรนด์ได้อย่างดี มองไกลๆยังรู้ว่าเป็นกระเป๋าดิออร์ สามารถใช้งานได้หลากหลายแบบ ทั้งคล้องแขน หรือจะสะพายไหล่ก็ยังได้


ราคาเริ่มต้น


Micro Dior saddle ราคา 93,000 .-

Mini Dior saddle ราคา 125,000 .-

Dior Saddle bag ราคา 145,000 .-



Dior 30 Montaigne bag ไซส์ไหนดี ?

กระเป๋า 30 Montaigne bag มีทั้งหมด 4 ไซส์ ด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยมและขนาดที่เล็กกะทัดรัด มาพร้อมกับตัวล็อกโลหะสีทองโลโก้ CD ที่มีความโดดเด่น หรูหรา เป็นเอกลักษณ์ ตามแบบฉบับ Dior โดดเด่น จดจำได้ง่าย ด้านหลังมีตัวอักษรลักษณะนูน เข้ากับหลายๆลุค สะพายแล้วสวยชิคสุดๆไปเล้ยยย


ราคาเริ่มต้น


Micro Dior 30 Montaigne ราคา 94,000 .-

Box Dior 30 Montaigne ราคา 125,000 .-

East-West Dior 30 Montaigne ราคา 120,000 .-

Dior 30 Montaigne ราคา 130,000 .-



Dior Caro bag ไซส์ไหนดี ?

กระเป๋า Dior Caro bag มีทั้งหมด 4 ไซส์ รุ่นฮิตไม่แพ้กัน สะพายแล้วสวยเก๋ที่สุด ด้วยรูปแบบกระเป๋าแบบฝาปิดพร้อมตัวล็อกโลหะตัวอักษร CD ด้วยหนังอันยืดหยุ่นตกแต่งด้วยลาย Cannage อันเป็นสัญลักษณ์ของดิออร์ ซึ่งเกิดจากขั้นตอนการควิลท์ที่เย็บไปกว่า 18,700 ครั้ง เป็นกระเป๋ารุ่นใหม่ของสายแฟ ใช้ยังไงก็ไม่มีตกเทรนด์ !


ราคาเริ่มต้น


Micro Dior Caro bag ราคา 94,000 .-

Small Dior Caro bag ราคา 150,000 .-

Medium Dior Caro bag ราคา 160,000 .-

Large Dior Caro bag ราคา 175,000 .-



Dior Travel Vanity Case ไซส์ไหนดี ?

ช่วงนี้เรียกได้ว่ากระเป๋า Vanity case หริอที่เราเรียกกันว่าเป็นทรงกระเป๋าเครื่องสำอาง เป็นกระเป๋ารุ่นฮิตที่นิยมนำมาใช้เป็นกระเป๋าถือในชีวิตประจำวันได้ ด้วยรูปทรงที่เหมือนกับกล่อง ลวดลายสวยงามน่ารัก เป็นเอกลักษณ์ ทำให้กระเป๋า Vanity case จากดิออร์ใบนี้ดูสวยเด่น สะดุดตา ด้วยลวดลาย Cannage และด้านหน้ามีการปักโลโก้ตัวอักษร Christian Dior มีทั้งหมด 2 ไซส์


ราคาเริ่มต้น


Small Dior Travel Vanity Case ราคา 66,000 .-

Dior Travel Vanity Case ราคา 76,000 .-




Dior Essential Tote Bag ไซส์ไหนดี ?

กระเป๋า Dior Tote bag ใหม่ล่าสุดจากคอลเลคชัน Fall - Winter 2022 - 2023 เป็นกระเป๋าหนังลูกวัวเคลือบผ้าซาติน ลาย Archicannage มาพร้อมที่จับสายหนังและโซ่โลหะสีทองอ่อน ภายในกระเป๋าใส่ของได้เยอะจุใจ แต่ยังคงความเรียบหรูลูกคุณหนูสไตล์ดิออร์ได้เป็นอย่างดี ตอบโจทย์สาวๆที่ชื่นชอบ Dior Book Tote ก็ควรมีรุ่นนี้เช่นกันจ้า ! มีทั้งหมด 3 ไซส์


ราคาเริ่มต้น


Small Dior Essential Tote Bag ราคา 94,000 .-

Medium Dior Essential Tote Bag ราคา 150,000 .-

Large Dior Essential Tote Bag ราคา 160,000 .-

 

กระเป๋าแบรนด์เนมอย่าง DIOR แต่ละใบล้วนมีความงดงามที่โดดเด่น สะดุดตา เป็นที่จดจำได้ง่าย ีเอกลักษณ์ที่เด่นชัดไม่เหมือนใคร บางรุ่นก็ถูกดีไซน์ออกมาหลายขนาด แต่ในบางรุ่นมีขนาดให้เลือกไม่มากนัก เป็นเหตุผลว่า ไม่ว่าคุณจะซื้อกระเป๋าขนาดใด ก็ใช้งานได้ไม่แตกต่างกัน เพราะถ้าหากกระเป๋าสามารถใช้งานได้ในหลายโอกาส ก็ถือว่าเป็นความคุ้มค่า


ยิ่งไปกว่านั้นถ้าหากว่ากระเป๋าเป็นรุ่นฮิต รุ่นนิยมตลอดกาล มูลค่าและคุณค่าของกระเป๋าย่อมเพิ่มขึ้นตามกาลเวลา นับว่าเป็นความคุ้มค่าน่าลงทุนอีกอย่างหนึ่ง เพราะไม่ว่าจะซื้อขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง รับซื้อกระเป๋าแบรนด์ ฝากขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ก็ยังสามารถส่งต่อความสวย ขายต่อยังได้ราคาอีกด้วยค่า


Comments


  • Youtube
  • Instagram
  • Facebook
  • Chat
  • Call
bottom of page