top of page

Louis Vuitton x Yayoi Kusama ป๊อปอัพพิเศษ ณ สยามพารากอน กับโปรเจกต์คอลลาบอเรชันแห่งปี



แบรนด์แฟชั่นระดับโลกอย่าง Louis Vuitton พาเดินทางผ่านจินตนาการและการรังสรรค์อันไร้ขีดจำกัด กับคอลเล็กชั่น Louis Vuitton x Yayoi Kusama ซึ่งเป็นการกลับมาร่วมงานกับ Yayoi Kusama ศิลปินชื่อดังชาวญี่ปุ่นอีกครั้ง นับเป็นเวลา 10 ปีแห่งงานสร้างสรรค์อันน่าตื่นตาตื่นใจ หลังจากความสำเร็จในการร่วมมือครั้งแรก



สำหรับป๊อปอัพ Louis Vuitton x Yayoi Kusama จะรวบรวมสินค้าทุกหมวดหมู่ของ Louis Vuitton เป็นครั้งแรก ทั้งเสื้อผ้าผู้หญิง เสื้อผ้าผู้ชาย รองเท้า แว่นตากันแดด เครื่องหนัง แอ็กเซสซอรี หรือแม้แต่น้ำหอม ซึ่งถือว่าเป็นคอลเล็กชัน Artist Collaboration Series ที่ใหญ่สุดเท่าที่ Louis Vuitton เคยทำมาทีเดียว



โดยความโดดเด่นของคอลเล็กชั่นพิเศษในครั้งนี้ คือการเดินทางสู่จักรวาลของสุภาษบุรุษและสุภาพสตรี โดยการนำลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์จากผลงานและแนวคิดของ ยาโยอิ คุซามะ ไม่ว่าจะเป็นลายโพก้าดอต ภาพวาดฟักทอง และดอกไม้ ถ่ายทอดผ่านไอคอนิกไอเท็มของหลุยส์ วิตตอง ตั้งแต่กระเป๋าถือ เสื้อผ้า แว่นตา รองเท้า เครื่องประดับ และน้ำหอม



สำหรับคอลเล็คชั่นพิเศษ Louis Vuitton x Yayoi Kusama ถูกนำมาจัดเป็นป็อปอัพดีไซน์โดดเด่นสะดุดตา บริเวณหน้าร้านหลุยส์ วิตตอง สาขาสยามพารากอน ตั้งแต่วันที่ 22มีนาคม -2 เมษายน 2023 นี้เท่านั้น




ใดๆคือลงทุนกับแบรนด์เนม รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ ยิ่งกับกระเป๋าแบรนด์เนมที่มีประวัติมาเกือบศตวรรษ ยิ่งมีแต่ได้กับได้ ใช้เบื่อแล้วยังขายต่อได้ ไม่ขาดทุน เรียกได้ว่าจะซื้อไปใช้เองก็สวยหรูดูแพง และนับเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าอีกด้วยค่ะ ใช้ได้จริง ใช้ได้ในทุกๆวัน สามารถเสริมบุคลิกภาพผู้ใช้ให้ดูดี น่าเชื่อถือขึ้นได้


Cafebrandname รับซื้อขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ลูกค้าซื้อไปอยากเปลี่ยน อยากขาย ก็สามารถขายหรือแลกเปลี่ยนกับสินค้าในร้านได้ค่า เอาเป็นว่าหากท่านอยากได้กระเป๋าแบรนด์เนมมือสองสวยๆ สภาพดีๆ และกำลังมองหาร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง หรือร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์ ร้านฝากขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ที่ไว้ใจได้ น่าเชื่อถือ ส่งของจริง อย่าลืมนึกถึงเรานะคะ

Comments


  • Youtube
  • Instagram
  • Facebook
  • Chat
  • Call
bottom of page