top of page

How to & Review Chanel size guide ให้ทุกคนได้ตัดสินใจเลือกกระเป๋าได้เหมาะกับตัวเองมากขึ้น


เคยลองคิดกันเล่นๆไหมคะ ว่าถ้าเราซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมอย่างชาแนลสักใบ จะซื้อรุ่นอะไร ไซส์ไหน และไซส์ไหนที่เหมาะกับเรา เพราะบางทีเราก็อาจจะมีการสั่งออนไลน์บ้าง ซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองออนไลน์บ้าง โดยที่เราไม่รู้เลยว่าน้องแต่ละใบมีขนาดแค่ไหน ใส่สิ่งของอะไรได้บ้าง จะเล็กหรือใหญ่เกินไปสำหรับเราไหม

เพราะรูปทรงและขนาดของกระเป๋าเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆที่จะช่วยเสริมให้บุคลิกของผู้ใช้นั้นดูดีและสวยงามยิ่งขึ้น ฉะนั้นวันนี้ Cafebrandname จะมาแนะนำวิธีการเลือกไซส์กระเป๋า Chanel ในแต่ละรุ่น เพื่ออช่วยให้ทุกคนได้ตัดสินใจเลือกกระเป๋าได้เหมาะสมกับตัวเองมากยิ่งขึ้น สำหรับสาวๆที่ชอบช็อปปิ้งกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองออนไลน์ต้องอ่านบทความนี้เลยยยย

โดยในวันนี้เราจะมาแนะนำรุ่นยอดฮิตติดอันดับทั้งหมด 7 รุ่น 7 สไตล์กันไปเลยยย


CHANEL Classic

กระเป๋าสุดคลาสสิกสมชื่อรุ่นของชาแนล ซึ่งเป็นไอเทมที่หลายๆคนอยากครอบครองเป็นเจ้าของ มีเอกลักษณ์จุดเด่นของ Chanel Classic ที่ทำให้สาวๆอยากได้ คือเอกลักษณ์ Pattern Diamond , ฮาร์ดแวร์ที่มีความหลากหลาย เช่นสีทอง สีเงิน และวัสดุคุณภาพเยี่ยมในการทำกระเป๋า ออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ชื่อดังระดับโลก คาร์ล ลาเกอร์เฟล โดยใช้ผ้าและหนังคุณภาพดี



CHANEL 2.55

กระเป๋าใบนี้ถูกออกแบบโดย โคโค่ ชาแนล จะมีทั้งหมด 4 ขนาด โดยที่เรียกกระเป๋ารุ่นนี้ว่า 2.55 นั้นเพราะมาจากการออกจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 1955 ( เดือน 2 ปี 55 ) จึงนำมาตั้งเป็นชื่อกระเป๋าให้นึกถึงกันค่ะ โดยรุ่นนี้ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตำนานของแบรนด์ และความนิยมก็สูงพอๆกับ Classic เลย โดยหลายๆคนจะมองว่ามีความคล้ายกับ Chanel Classic แต่จะมีความแตกต่างกันตรงจุดเด่น ที่เป็นข้อต่อเรียงกันแบบสวยงาม และตัวล็อกสี่เหลี่ยมแบบที่เรียกว่ามาดมัวแซลค่ะ



CHANEL BOY

ถูกออกแบบโดย คาร์ล ลาเกอร์เฟล เพราะได้แรงบันดาลใจมาจากกล่องกระสุนปืนของนักล่าสัตว์ โดยจุดเด่นที่ออกมาเป็นกระเป๋า Boy คือรูปทรงกล่องสี่เหลี่ยม ที่มาพร้อมตัวล็อก CC Push Lock ที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่น จนกลายเป็น Iconic ของชาแนล เพราะเป็นรุ่นนิยมที่มองปราดเดียวก็รู้ว่าเป็น Chanel Boy


CHANEL Gabrielle Hobo

กระเป๋าที่ได้รับความนิยมในหมู่เซเลป ดารา เป็นสไตล์ที่มีเอกลักษณ์ โดดเด่น ดีไซน์รูปทรงสี่เหลี่ยมคางหมู ฐานกระเป๋าหนังแข็งแรงสวยงาม มากับสายสะพายโซ่สามแบบ สามสี สามสไตล์ สีทอง สีเงิน และรูทีเนียม โดยมาจากชื่อของผู้ก่อตั้งแบรนด์ กาเบรียล บอเนอร์ ชาแนล ถูกออกแบบโดย คาร์ล ลาเกอร์เฟล



CHANEL 19

ไอเทมสุดฮอตในคอลเลคชัน Ready to wear fall winter 2019 โดยเป็น It bag ใบใหม่ของวงการแฟชั่น เป็นการรวบรวมเอาความคลาสสิกของแบรนด์ โดยชื่อ Chanel 19 ตั้งขึ้นเพื่อรำลึกถึงกระเป๋า 2.55 โดยมีความโดดเด่นคือลาย Diamond Pattern ขนาดใหญ่ ตัวล็อกเป็น CC ไขว้ ที่ได้สายกระเป๋าแบบ 3 รุ่น (ดูคลิปรีวิว Chanel 19 ได้ที่ รีวิวกระเป๋า Chanel 19 รุ่นฮิต เทียบไซต์(Size) 26 VS 30 )



CHANEL Coco handle

กระเป๋ารุ่น COCO สุดเท่ สวย คลาสสิก ดูดีมีระดับ ที่จับด้านบนแข็งแรง โดยสามารถเลือกที่จับได้ว่าจะเลือกหนัง Lizard หรือหนัง Calfskin มาพร้อมสายสะพายไหล่ที่เป็นโลหะ ทำให้สามารถปรับสะพายได้หลายสไตล์หลายรูปแบบ พื้นที่ด้านในกว้างขวาง มีทั้งหมด 4 ขนาด ตั้งแต่ Mini ไปจนถึง Large




CHANEL Vanity case

กระเป๋า Vanity ที่ถูกผลิตออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยเป็นที่รู้จักกันในชื่อกระเป๋าเครื่องสำอาง โดยจะมีรูปแบบและการใช้งานที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละฤดูกาล โดยมีความหรูหราและทันสมัยมากขึ้น ตัวกระเป๋าด้านหน้าตกแต่งด้วยโลโก้ CC กับสายสะพายโซ่ Small เป็นขนาดที่เล็กที่สุด ส่วน Large เป็นขนาดที่ใหญ่ที่สุด




CHANEL Gabrielle backpack

กระเป๋า Backpack ในไลน์ Gabrielle มีดีไซน์หรูหรา ทันสมัย ตัวกระเป๋าทำขึ้นจากหนังลาย Diamond Pattern มีความโดดเด่นด้วยรูปทรงฐานกระเป๋าทำจากหนังเรียบ ไม่มีลวดลาย เป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมกับสายสะพายโซ่แบบ Drawstring ปรับสายสะพายได้ 3 แบบ Backpack , Shoulder bag และ Crossbody โดยจะมี 2 ขนาดคือ Small และ Medium





CHANEL 22

CHANEL 22 กระเป๋าใหม่สุดเก๋จาก Chanel ที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ด้วยดีไซน์ที่เรียบหรูแต่ยังเปี่ยมไปด้วยสไตล์และความหรูหรา ทำจากวัสดุหนังเย็บลายควิลท์ ตกแต่งตัวอักษรโลโก้แบรนด์สีทองบนตัวกระเป๋า และคอมพลีตความหรูหราด้วยสายหนังร้อยโซ่สุดไอคอนิกของแบรนด์พร้อมเหรียญทองฉลุลวดลายโลโก้ double C และ Chanel สะดวกสบาย ใช้งานง่าย น้ำหนักเบา มีให้เลือก 3 ขนาด




 

กระเป๋าชาแนลมือสอง อย่าคิดว่าจะมีราคาถูกเพียงเพราะเป็น “มือสอง” เพราะแบรนด์เนมชื่อนี้ไม่มีคำว่าราคาถูกลง ด้วยความเป็น Limited Edition และมีความคลาสสิคดังที่ได้กล่าวมา ทำให้สินค้าบางรุ่นหาซื้อในช็อปไม่ได้ หรือแม้แต่รุ่นคลาสสิคที่มีออกมาตลอดก็ยังหายาก แม้ว่าบรรดาสาวกจะเสียเวลาต่อคิวหลายชั่วโมงก็ยังหาซื้อได้ยาก ยิ่งกระตุ้นให้ความต้องการซื้อมีเพิ่มสูงขึ้น จึงทำให้ผู้ซื้อเองก็ยินดีที่จะจ่ายในราคาที่สูงขึ้นเพราะมั่นใจได้ว่าได้รุ่นที่ต้องการแน่นอน และไม่ต้องต่อคิวโดยที่ไม่รู้ว่าจะได้สินค้าจากช็อปหรือไม่ เนื่องจากสินค้าที่ช็อปนำเข้ามามีน้อย จึงทำให้สินค้าหลายๆตัวต้องลงชื่อจองกันข้ามปีเลยทีเดียว และนี่คือคำตอบว่าเหตุใดชาแนลจึงคุ้มค่าแก่การลงทุน หากเราลงทุนกับชาแนล 1 ปีนับตั้งแต่ปี 2020 จนถึงไตรมาสสุดท้ายของปี 2022 มูลค่าของกำไรที่จะได้รับ ก็มีแต่เพิ่มขึ้น ไม่ลดลง














Comments


  • Youtube
  • Instagram
  • Facebook
  • Chat
  • Call
bottom of page