top of page

Speedy Bag , Iconic bag of Louis Vuitton

กระเป๋า Louis Vuitton Speedy เป็นกระเป๋าที่ติด Top รุ่นยอดฮิตจากสาวๆ แอดมินขอแนะนำเลยว่าใบนี้ควรต้องมี เพราะไม่ใช่แค่ฮิต แต่ฮิตตลอดกาลลลล


ถึงจะเป็นรุ่นที่มีมานาน แต่ทางช็อปยังคงออกทั้งรุ่นนี้สม่ำเสมอทุกๆปี เป็นกระเป๋าแบบเรียบๆ ที่ใช้งานได้จริงๆ อาจมีเปลี่ยนวัสดุที่ทำกระเป๋าบ้าง เปลี่ยนสีบ้าง แต่รูปทรงยังคงเดิม เพราะกระเป๋า Louis Vuitton Speedy ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานนับสิบๆปี และมีความเป็นไปได้ว่าอีก100ๆปี ก็ยังคงเป็นที่นิยมในวงการแฟชั่น เพราะกระเป๋าใบหนึ่ง หากดูแลดีๆ แอดมินบอกเลยว่าอยู่ได้ถึง 20 ปี แน่ๆ แอบกระซิบมาว่าบางใบน้องอายุมากกว่าแอดมินอีกนะ 🥹



Cafebrandname ป้ายยา รวมมิตรกระเป๋า Speedy ทุกรายการพร้อมส่ง พร้อม 6 เหตุผลที่เราต้องมีน้องใบนี้ไว้ในคลังสักใบ หนุ่มๆสาวๆ อยากได้ลายไหน ไซส์ไหน มีสายหรือไม่มีสาย เลือกดูตัดสินใจได้เลยยยย


ใดๆคือลงทุนกับกระเป๋าแบรนด์เนม รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ ยิ่งกับ Louis Vuitton แบรนด์ที่มีประวัติมาเกือบศตวรรษ ใช้เบื่อแล้วยังขายต่อได้ ไม่ขาดทุน เรียกได้ว่าจะซื้อไปใช้เองก็สวยหรูดูแพง และนับเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าอีกด้วยค่า


เอาเป็นว่าถ้าอยากได้กระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง หรือกระเป๋า Louis Vuitton Speedy มือสอง และกำลังมองหาร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองที่ไว้ใจได้ น่าเชื่อถือ ส่งของจริง เบื่อก็ขายคืนให้ที่ร้านได้ Cafebrandname รับซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน สินค้าแบรนด์เนม ลูกค้าซื้อไปอยากเปลี่ยน อยากขาย ก็สามารถขายหรือแลกเปลี่ยนกับสินค้าในร้านได้ค่า


💖 Cafebrandname ยินดีให้บริการลูกค้าทุกท่าน 💖


__________________________________





Comments


  • Youtube
  • Instagram
  • Facebook
  • Chat
  • Call
bottom of page