top of page

Review : กระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ลงทุนก็อุ่นใจ ซื้อใส่ก็คุ้มค่า ทำไมถึงควรซื้อ ซื้อยังไง ไปดูกัน



กระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ลงทุนก็อุ่นใจ ซื้อใส่ก็คุ้มค่า

ทำไมถึงควรซื้อ ซื้อยังไง ไปดูกัน

หากพูดถึงของมือสอง หลาย ๆ คนอาจจะมองไปในแง่ลบ ผ่านมือคนใช้งานมาแล้วบ้าง มีรอยขีดข่วนบ้าง อายุการใช้งานสั้นบ้าง หรือพีคสุดเลยคืออาจจะมีผีสิงบ้าง ฮ่า ๆ ซึ่งคำว่าของมือสองนั้นในบางวงการก็ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่ทำให้ราคาตกและขายต่อยากมาก ๆ แต่ไม่ใช่กับกระเป๋าแบรนด์เนม เพราะวงการนี้ มือสองบางรุ่นมีแต่พุ่งขึ้น พุ่งแล้วพุ่งอีก พุ่งจนหาซื้อแทบไม่ได้กันไปเลย


ดังนั้นในวันนี้เราจะมาแนะนำข้อดีเกี่ยวกับการซื้อ กระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง รวมไปถึงแนะนำวิธีการ ลงทุนเกี่ยวกับกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง เพื่อให้มือใหม่ในวงการได้รู้จักกับกระเป๋าแบรนด์เนมกันมากขึ้น อีกทั้งยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการทำกำไรที่น่าสนใจมาก ๆ ในยุคนี้


ข้อดีและความน่าสนใจของกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง

แน่นอนว่าหลาย ๆ คนมักจะมีความเข้าใจเกี่ยวกับของมือสองไปในทางเดียวกัน นั่นก็คือ ของใช้แล้ว ของไม่ดี เก่า ราคาตก แต่ในบางวงการ เช่น รองเท้า ของสะสม รวมไปถึง กระเป๋าแบรนด์เนม ของมือสองบางรุ่นนั้นถือเป็นของที่หายากและราคาพุ่งมาก ๆ

ด้วยเหตุนี้ในวงการ กระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ความซื้อง่ายขายคล่องของมัน จึงทำให้หลาย ๆ คนสนใจกระโดดเข้ามาลงทุนกันในตลาดนี้อย่างล้นหลาม และมือใหม่หลาย ๆ คนอาจจะสงสัยว่า กระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ดียังไง ? ไปดูกัน

  • ราคาพุ่งแบบฉุดไม่อยู่

กระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง บางรุ่นถือเป็นของหายาก ไม่ว่าจะเพราะ เลิกผลิต วัสดุขนิดพิเศษ รุ่นที่ผลิตแบบมีขีดจำกัด หรือจะเป็นเพราะมีดาเราเซเลบคนดังใส่ ด้วยเหตุผลเหล่านี้ ราคาของกระเป๋าแบรนด์เนมหลาย ๆ ครั้งก็พุ่งจากราคาเปิดตัวมากกว่า 10 เท่าได้เลย

  • ซื้อง่าย ขายคล่อง ไม่ตกเทรนด์

นักเล่นกระเป๋าแบรนด์เนมส่วนใหญ่ไม่นิยมซื้อรุ่นเดิมแล้วใช้นาน ๆ เพราะวงการกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองเป็นอะไรที่มาไวไปไวมาก ๆ และมีรุ่นใหม่ออกแทบทุกเดือน ดังนั้นการซื้อเพื่อใช้งานในระยะสั้นแล้วปล่อยต่อ จากนั้นค่อยนำไปต่อยอดเป็นรุ่นใหม่ จึงเป็นตัวเลือกที่ดีมาก ๆ แถมยังทำให้คุณได้สัมผัสกับกระเป๋าแบรนด์เนมหลาย ๆ รุ่นอีกด้วย

  • บางรุ่นราคาถูกกว่ามือ 1 หลายเท่า

แม้ว่าเรื่องของราคาพุ่งในกระเป๋าแบรนด์เนมนั้นจะเป็นเรื่องปกติ แต่ในบางรุ่นราคาตกก็เป็นเรื่องปกติเช่นกัน แม้ว่าราคาจะตก แต่ขึ้นชื่อว่าแบรนด์เนม ใส่ไปก็ไม่มีตกยุคเหมือนราคา แถมยังเพิ่มออร่า ปรับบุคลิกภาพให้ผู้ใส่ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

  • ช่วย ลดโลกร้อน

อย่างที่เรารู้กันว่าอุตสาหกรรมกระเป๋ามือสองนั้นเป็นอะไรที่น่าทึ่งมาก เพราะผลิตกันปีละหลายล้านใบ แถมยังมีกรรมวิธีมากมายในการผลิต ใช้ทรัพยากรและพลังงานไปแล้วนับไม่ถ้วน ครั้นจะไปประท้วงให้โรงงานเลิกผลิตก็ไม่ใช่เรื่อง เพราะเราเองก็ยังคงอยากได้อยู่ วงการนี้เข้าแล้วออกยาก ดังนั้นเราก็พอจะช่วยได้โดยการซื้อของมือ 2 แทน


วิธีการเลือกซื้อ กระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ให้ได้ของดีไม่มีตุ้บ

ขึ้นชื่อว่าของมือสอง ก็ต้องมีทั้งดีบ้าง ปังบ้าง ตุ้บบ้าง เน่าบ้าง เป็นเรื่องปกติ ดังนั้นสำหรับใครที่สนใจอยากเริ่มซื้อหรือลงทุนใน กระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ควรอ่านบทความนี้

  • เลือก ร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ที่มีเครดิตดี เปิดขายมานาน และมีลูกค้าเยอะ ก่อนซื้อควรเช็คเครดิตหรือเช็คประวัติร้านทุกครั้ง

  • หลบของปลอม หนีของเก๊ ศึกษาวิธีการดูของก๊อปของแต่ละแบรนด์ให้ดี เพื่อป้องกันการโดนหลอก แต่ละรุ่นก็จะมีวิธีการเช็คแตกต่างกันออกไป

  • นัดเจอตัวจริง ปังหรือพังวัดกันต่อหน้า เพราะถ่ายภาพจะใช้ฟิลเตอร์หรือแต่งภาพยังไงก็ได้ แต่ของจริงไม่มีวันหลอกตา

  • เลือกถูกรุ่น ไม่มีขาดทุน แต่ละรุ่นนั้นมีโอกาสราคาขึ้นหรือโอกาสราคาลงที่แตกต่างกัน หากยังไม่มีความรู้มากเท่าไหร่ควรซื้อแบรนด์ที่ติดตลาดและได้รับความนิยม เช่น Chanel Louis vuttion Hermes Dior Gucci Celine


ซื้อ กระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ยังไงให้ได้กำไร ?

สำหรับใครที่อยากจะลอง ลงทุนกับกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง การเก็งกำไรจากสินค้าวงการนี้นั้นไม่ได้ยากอย่างที่คิด เนื่องจากแบรนด์ส่วนใหญ่จะผลิตในจำนวนจำกัดแทบจะทุกรุ่น ดังนั้นไม่แปลกที่ราคาจะขึ้น แต่รุ่นที่ราคาไม่ขึ้นก็มีเช่นกัน มาดูกันเลยว่าซื้อ กระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ยังไงให้ได้กำไร ?

  • เลือกรุ่นที่มีสตอรี่ เช่น รุ่นที่ดารา เซเลบ ใส่ออกสื่อ

  • เลือกรุ่น Limited edition หรือรุ่นที่ผลิตในจำนวนจำกัด

  • เลือกรุ่นที่มีการ Co-op หรือร่วมผลิตกับแบรนด์สินค้าอื่น ๆ

  • เลือกรุ่นที่มีสีพื้นฐานอย่างสีขาว ดำ น้ำตาล เนื่องจากสีเหล่านี้ใส่กับเสื้อผ้าแบบไหนก็สวย สาว ๆ หากันให้ควัก

  • เลือกรุ่นเก่าที่อาจจะหายากแล้ว หากมีโอกาสซื้อก็ซื้อเก็บไว้ไม่เสียขาย

โดยสิ่งที่เราได้แนะนำไปในวันนี้ เป็นเพียงแค่เทคนิคและข้อมูลส่วนหนึ่งเท่านั้น สำหรับใครที่สนใจอยากจะลงทุนใน กระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง หรือกำลังเริ่มเข้าสู่การซื้อขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ทำธุรกิจฝากขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง รับซื้อกระเป๋าแบรนด์ รับซื้อBrandname ต่างๆ สิ่งสำคัญคืองบและความรู้ ควรนำเงินเย็น หรือเงินที่หากเสียไปก็ไม่เดือดร้อนมาลงทุน เพราะเรามีโอกาสขาดทุนได้ทุกเมื่อ นอกจากนี้จะต้องศึกษาหาความรู้เกี่ยวกับกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองให้มาก ๆ เข้าไว้ เพราะยิ่งมีความรู้ ยิ่งมีโอกาสทำกำไรได้นั่นเอง

 


Comments


  • Youtube
  • Instagram
  • Facebook
  • Chat
  • Call
bottom of page