top of page

Louis Vuitton x Yayoi Kusama การบรรจบกันของโลกแห่งแฟชั่นและศิลปะ

นอกจากฟักทองลวดลายจุดหลากสี ทั้งขนาดเล็กและใหญ่เรียงรายเต็มพื้นที่ ล้อมรอบฟักทองเต้นรำที่ตั้งเด่นเป็นจุดศูนย์กลางของการจัดงานแล้ว ลายจุดหลากสียังปรากฏอยู่ทั่วทั้งพื้นที่ตั้งแต่พื้นจนถึงจอสกรีนด้านบน ฉายแอนิเมชั่นธีมดอกไม้ของยาโยอิ คุซามะ ที่กำลังรดน้ำให้ดอกไม้งอกงาม ถ่ายทอดมาจากแรงบันดาลใจในวัยเด็ก ที่พ่อแม่ของเธอได้เพาะเลี้ยงต้นไม้ในชนบท ดอกไม้จึงเป็นส่วนหนึ่งของจารึกความทรงจำ และเป็นสารตั้งต้นในการทำงานศิลปะมาให้เธอจนถึงทุกวันนี้ และเอกลักษณ์ เฉพาะตัว ของศิลปินท่านนี้ คือ เปลี่ยนทุกพื้นที่และพื้นผิวให้เป็นลายจุด 'Polka Dot'







สำหรับยาโยอิ คุซามะ ฟักทอง มีรูปทรงตามธรรมชาติ ที่ดึงดูดใจ สิ่งที่เธอชอบที่สุด คือ ความไม่เสเเสร้งอย่างเต็มใจ ความสมดุลของจิตวิญญาณ ช่วยปลอบประโลมใจของเธอเป็นอย่างมาก และเป็นบทสนทนา จากภาพหลอนในโลกที่เธอมองเห็นตั้งแต่เด็ก นำไปสู่การถ่ายทอดผลงานรังสรรค์อันไม่รู้จบ




ซึ่งการจับมือกันครั้งนี้จึงคล้ายการบรรจบกันของโลกแห่งแฟชั่นและศิลปะโดยหลุยส์ วิตตองและยาโยอิ คุซามะ ภายใต้คอนเซปต์ “การสร้างสรรค์อันไร้ขีดจำกัด” ทั้งหมดทั้งมวลทำให้เราได้เห็นความงดงามอันไม่มีที่สิ้นสุดจากลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว



Louis Vuitton แบรนด์แฟชั่นระดับโลก ที่มีประวัติมายาวนานแทบศตวรรษ เป็นสัญลักษณ์ของความ Iconic และความอมตะ เพราะเป็นสินค้าที่ใช้ได้จริง ใช้ได้ในทุกๆวัน สามารถเสริมบุคลิกภาพผู้ใช้ให้ดูดี น่าเชื่อถือขึ้นได้ อีกทั้งใช้เบื่อแล้วยังขายต่อได้ ไม่ขาดทุน เรียกได้ว่าจะซื้อไปใช้เองก็สวยหรูดูแพง และนับเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าอีกด้วยค่ะ


ดังนั้นหากใครที่กำลังอยากขายกระเป๋าแบรนด์เนมที่คุณมี หรือกำลังมองหาร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง หรือร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์แนม ร้านฝากขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ที่ไว้ใจได้ น่าเชื่อถือ ส่งของจริง Cafebrandname รับซื้อขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง Cafebrandname รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองทุกชนิด รับซื้อขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ลูกค้าซื้อไปอยากเปลี่ยน อยากขาย ก็สามารถขายหรือแลกเปลี่ยนกับสินค้าในร้านได้ค่า

Comments


  • Youtube
  • Instagram
  • Facebook
  • Chat
  • Call
bottom of page