top of page

Louis Vuitton x Yayoi Kusama ฟักทองลายจุดเดินทางมาถึงไทยแล้ว!

วันหยุดสุดสัปดาห์ เสาร์- อาทิตย์นี้ ใครยังไม่มีแพลนไปไหน หาที่ถ่ายรูปเก๋ๆฉบับคนสดใสแบบมีสไตล์ Cafebrandname ขอนำเสนองานนี้ค่า



Louis Vuitton พางานของป้าลายจุดอย่าง คุซามะ ยาโยอิเดินทางมาถึงกรุงเทพฯ เป็นที่เรียบร้อย ด้วยกองทัพฟักทอง 101 ลูก ในชื่อ ‘Dancing Pumpkin’ การจัดแสดงคอลเลชันฟักทองลายจุดไอคอนิค ที่มีฟักทองยักษ์ลายจุดมองเห็นโดดเด่นมาแต่ไกล ได้แรงบันดาลใจมาจากการเคลื่อนไหวแบบเต้นรำ เพื่อสื่อถึงความสนุกสนานรื่นเริงความสดใสร่าเริง และความมีชีวิตชีวา เพราะเจ้าฟักทองยักษ์ มีแขนขา ขยับไปมาคลับคล้ายกำลังเต้นระบำอยู่นั่นเองค่ะ อีกทั้งพื้นที่วางฟักทองบนพื้นนั้นใช้สีดำเป็นหลัก แต้มด้วยลายจุดสีชมพู ยิ่งทำให้ฟักทองโดดเด่น สวยงาม ยิ่งโดนแดดน้องฟักทองก็ยิ่งสวยโดดเด่น หรือจะนั่งเล่นถ่ายรูปก็เก๋ไปอีกแบบอีกด้วยน้า


ชมผลงานความร่วมมือครั้งพิเศษจากหลุยส์ วิตตองและยาโยอิ คุซามะ ได้ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม – 2 เมษายนนี้ ที่พาร์ค พารากอน



Louis Vuitton เป็นแบรนด์แฟชั่นที่มีประวัติมายาวนานเกือบศตวรรษ เป็นสัญลักษณ์ของความ Iconic และความอมตะ เพราะเป็นสินค้าที่ใช้ได้จริง ใช้ได้ในทุกๆวัน สามารถเสริมบุคลิกภาพผู้ใช้ให้ดูดี น่าเชื่อถือขึ้นได้ อีกทั้งใช้เบื่อแล้วยังขายต่อได้ ไม่ขาดทุน เรียกได้ว่าจะซื้อไปใช้เองก็สวยหรูดูแพง และนับเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าอีกด้วยค่ะ


ดังนั้นหากใครที่กำลังอยากขายกระเป๋าแบรนด์เนมที่คุณมี หรือกำลังมองหาร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง หรือร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์แนม ร้านฝากขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ที่ไว้ใจได้ น่าเชื่อถือ ส่งของจริง Cafebrandname รับซื้อขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง Cafebrandname รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองทุกชนิด รับซื้อขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ลูกค้าซื้อไปอยากเปลี่ยน อยากขาย ก็สามารถขายหรือแลกเปลี่ยนกับสินค้าในร้านได้ค่า

Comments


  • Youtube
  • Instagram
  • Facebook
  • Chat
  • Call
bottom of page