top of page

Review : รีวิวCeline Ava รุ่นฮิต สวยคลาสสิกในแบบฉบับ LISA BLACKPINK

บอกก่อนเลยว่า กระเป๋า Celine AVA กระแสน้องมาแรงมากกกกก ตั้งแต่ตัวแม่อย่าง Lisa Blackpink ลงภาพที่สะพายกระเป๋าใบนี้ลงในอิสตราแกรมจนป้ายยาเหล่าตัวแม่ เรียกได้ว่าพี่ SA ใน Shop Celine นี่เหนื่อยหนักสาหัสกันมากทีเดียว เพราะยอดสั่งซื้อเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว!! ยอดสั่งซื้อแน่นจนกระเป๋า Celine AVA นั้นขาดตลาดไปเลย!!

แต่ทำไมใครๆต่างก็อยากได้น้องกระเป๋า Celine AVA ใบนี้ไปครอบครองล่ะ? คำตอบนั้นก็คือความสวยเป๊ะปัง สะพายแล้วสวยสมคำล่ำลือ ประหนึ่งเป็น Lisa Blackpink กันเลยทีเดียว 🤣 แต่ก่อนไปอ่านรีวิว เราไปดูภาพลิซ่าใน อิสตาแกรมบางส่วนกันก่อนดีกว่า จะได้เข้าใจกันมากขึ้นว่าทำไมถึงมีแต่คนอยากได้น้องมีครอบครอง





ส่องภาพสาว "ลิซ่า" สะพายกระเป๋า CELINE AVA

และด้วยความปังของ Brand ambassador อย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ทำให้ทุกๆไอเทมแฟชั่นที่ออกมาของ Celine นั้น ขายดิบขายดีจนเรียกว่าประสบความสำเร็จไปอีกขั้น ไม่ใช่เพียงแค่ยอดขายเท่านั้นนะคะ แต่กระแสและความนิยมในแบรนด์ Celine ก็ถูกพูดถึงจากผู้คนจากทั่วโลก และกลยุทธ์ทางการตลาดนี้ ที่ได้แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกอย่างลิซ่ามาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ ถือว่าทาง Celine นั้นมองขาดมากจ้า เพราะนอกจากกระแสซีลีนจะกลับมาปังเปรี้ยงปร้างแล้ว ยังมีความนิยมและยอดขายเพิ่มขึ้นอย่างถล่มทลาย

ด้วยเอกลักษณ์และความเท่ของลิซ่าที่ผสมผสานกับแฟชั่นในคอลเลคชั่นต่างๆของ Celine ทำให้เหล่าแฟชั่นนิสต้า ดารา เซเลป รวมถึงแฟนคลับของน้องLisa ต่างพากันซื้อสินค้าในทุกๆคอลเลคชั่นของลิซ่า และอีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่ว้าวไม่แพ้กัน คือคอลเลคชั่นใหม่ที่สาวๆหลายคนตามหา กระเป๋าCeline AVA ที่ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองขนาด ที่ในช็อปของก็ขาดตลาดจ้า

รีวิวทุกจุดก่อนซื้อ อย่าซื้อ! ถ้ายังไม่ได้ดูคลิปนี้

 

ด้วยดีไซน์ของกระเป๋าที่มีความสวย คลาสสิค ทั้งสีและรูปทรง น้องเป็นทรงพระจันทร์เสี้ยว สไตล์ smart casual ลายโลโก้ซีลีน อะไหล่ทอง มีการปั้มโลโก้ซีลีนในทุกจุด นอกจากนั้นที่ตรงกลางของสายกระเป๋า ยังมีการปั้มตัวหนังสือ Celine อีกด้วย


ขนาด ยาว 23 X สูง 14 X ลึก 7 ซ.ม.



ภายในกระเป๋าบุด้วยผ้าทอ สีน้ำตาลอ่อน ประกอบด้วย Pocket ช่องขนาดเล็กสำหรับใส่สิ่งของสำคัญ เช่น การ์ดต่าง ๆ หรือกุญแจ ถูกออกแบบมาให้สะดวกต่อการใช้งาน และ Heat Stamps เป็นตัวอักษรที่ถูกปั๊มลงบนหนังแบบไม่มีสี โดยจะระบุคำว่า MADE IN ITALY


สาวๆที่ต้องการใช้ใน Everyday look ต้องจัดสักใบค่ะ รับรองสวยปัง ไม่มีตกยุคแน่นอน

จุดเด่น

นอกจากดีไซน์ที่สวยล้ำยุค ล้ำสมัย แต่ยังมีความคลาสสิกแล้ว น้องยังมีความทนทานอีก ด้วยวัสดุที่ใช้ในการผลิตนั้นคือ ผ้าแคนวาส (Triomphe Canvas) ที่มีคุณสมบัติโดดเด่น คือความแข็งแรงทนทานต่อการใช้งานและป้องกันรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี คงทน และการตกแต่งขอบกระเป๋าด้วยวัสดุหนัง Calfskin สีแทนโดยรอบเพื่อคงรูปร่างของกระเป๋าให้เป็นทรง และยังช่วยทำให้กระเป๋าดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ใช้งานง่าย และยังง่ายต่อการดูแลรักษาอีกด้วย

 


สายสะพาย

ทำขึ้นจากหนัง Calfskin สีแทน มีความยาว 22 เซนติเมตร และสามารถปรับระดับได้ 3 ระดับ



 


ปั๊ม Celine ทุกจุด

เป็นห่วงสี่เหลี่ยมที่มีลักษณะโค้งมนทำหน้าที่เป็นตัวยึดระหว่างกระเป๋ากับสายสะพาย (Leather Strap) ที่ทำจากหนัง Calfskin สีแทน



 

ซิปเปิด-ปิด

ด้านบนออกแบบให้มีความโค้งลักษณะเป็น Curve เพื่อความสะดวกต่อการหยิบจับของในกระเป๋า และที่บริเวณตัวซิปจะมีการสลักโลโก้ตัวอักษร CELINE PARIS






ราคา

อีกเรื่องที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย คือ “ราคา” เพราะตั้งแต่น้องออกมาจากช็อปจนถึงปัจจุบัน ราคาน้องก็ขึ้นไม่มีหยุดเลยค่ะ ตอนนี้ในShop walk in เดินเข้า shop ไม่มีของนะคะ ต้องสั่งพรีออเดอร์ รอนาน 3 เดือนเลยค่ะ

จากที่ตอนแรกเปิดตัวด้วยราคา 3x,xxx บาท ตอนนี้ค่าตัวน้องไป 59,000 บาทแล้วจ้าาาาา

หลังจากที่กระแส Celine AVA จากลิซ่า ทำให้ตลาด Celine ถึงกับราคาพุ่งขึ้นอย่างมาก จนยอดขายพุ่งขึ้นสูงอย่างถล่มทลาย ไม่เว้นแม้แต่ธุรกิจซื้อขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง จน Out of Stock กันไปหมดเลยทีเดียว ทำให้การซื้อขายกระเป๋าแบรนด์เนม รวมทั้งตลาดการซื้อขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองกลับมาเฟื่องฟูอีกครั้ง เป็นโอกาสของร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์และฝากขายขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองอีกด้วยค่ะ เพราะนอกจากจะเป็นธุรกิจซื้อขายแล้ว ยังเป็นช่องทางในการรับซื้อBrandname เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย ด้วยการที่กระเป๋าของใบนี้นั้นเป็นกระแสฮอตฮิตจนทำให้ใครหลายๆคนนั้นอยากจะครอบครอง จึงเกิดการขายใบเก่าซื้อใบใหม่เพิ่มขึ้นอย่างมาก ทำให้ธุรกิจแบรนด์เนมมือสองเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว เรียกได้ว่าลิซ่านั้น ประสบความสำเร็จในฐานะ Brand Ambassador of CELINE อย่างแท้จริงค่า

 

แต่อย่าพึ่งเสียใจไปค่ะ!! วันนี้ทางCafe Brandname ของเรา หามาให้ลูกค้าได้ช็อปกันแล้ว สาวๆคนไหนยังไม่มีไว้ครอบครองต้องรีบคว้า ก่อนที่ราคาน้องจะพุ่งแรงไปมากกว่านี้นะคะ จะซื้อเก็บไว้ลงทุนทำกำไรได้ เพราะ celine ava รุ่นนี้ เป็นที่นิยม และราคาปรับพุ่งสูงขึ้นแน่นอน


หรือสาวๆคนไหนที่อยากจะตามหากระเป๋า Celine Ava ในร้านแบรนด์เนมมือสองต่างๆ ก็แนะนำให้ตรวจสอบดีๆนะคะ เพราะยิ่งกระเป๋ารุ่นฮิต มีคนต้องการเป็นจำนวนมาก ของปลอมก็ยิ่งมากเช่นกันค่ะ แนะนำร้านแบรนด์เนมมือสองที่ไว้ใจได้นะคะ !
 


Comments


  • Youtube
  • Instagram
  • Facebook
  • Chat
  • Call
bottom of page