top of page

Review : รีวิวกระเป๋า Chanel 19 รุ่นฮิต เทียบไซต์(Size) 26 VS 30



สวัสดีค่ะทุกคนขาา วันนี้ทาง Cafebrandname มีบทความดีๆเกี่ยวกับกระเป๋าชาแนลรุ่นหายากมาฝากค่ะ ซึ่งเป็นรุ่นที่ราคาน้องก็พุ่งปี๊ด ปรับสูงขึ้นจนตามไม่ทันเลยจ๊ะพี่จ๋า แต่จะให้มานั่งรีวิวว่ากระเป๋ารุ่นนี้เป็นยังไง ก็คงพอจะหาอ่านกันได้ทั่วๆไป แต่ Cafebrandname มาแบบไม่ธรรมดา เรามาเทียบไซต์ให้เห็นกันแบบคาตาเลยดีกว่าค่ะ ว่าระหว่าง Chanel 19 ไซต์ 26 VS 30 ใบไหน เหมาะกับใคร!


หลายคนนะคะ อาจจะยังสับสนอยู่ว่า เอ๊ะ! เราจะเลือกไซต์ไหนดีนะ จะจุของได้ต่างกันเยอะมั้ย หรือว่าไซต์ 30 จะใหญ่เกินไปหรือเปล่า นอกจากนั้นหนังแลมป์ที่หลายๆคนกลัวว่าน้องจะเป็นรอยง่าย จะดูแลรักษายาก ไม่กล้าใช้ วันนี้ทางเราจะมาเจาะลึกให้ดูเลยว่าหนังแลมป์ในรุ่นนี้น่าซื้อไหม


 

เจาะลึกหมดเปลือก สาวๆที่กำลังตัดสินใจเลือกซื้อ ต้องห้ามพลาด!! ถ้าชอบคลิปนี้ อย่าลืมฝาก กด like เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ


จุดเด่นของกระเป๋า


กระเป๋า Chanel19 เป็นการรวบรวมเอกลักษณ์ของกระเป๋าชาแนล 3 รุ่นสุดคลาสสิคคือ กระเป๋าชาแนลรุ่น Classic รุ่น Boy และ รุ่น Gabrielle ไว้ในใบเดียว ด้วยเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนและไม่ซ้ำใครแน่นอน มองจากดาวอังคารก็ดูออกว่าใช้ชาแนล19 จ้าาา


 

Chanel 19 From Chanel Classic

ดูได้จากโลโก้ ที่จะมีโลโก้CCไขว้แบบนี้แค่ในรุ่นคลาสสิคเท่านั้น


 

Chanel 19 From Chanel Boy

สายโซ่คล้องแขน ที่จะเป็นจุดเด่นของกระเป๋าชาแนลบอย


 

Chanel 19 From Chanel Gabrielle

สาย Cross body ที่มีการนำสายหนังมาถักสลับกับสายโซ่


 
เรียกว่าซื้อกระเป๋าชาแนล19 แค่ใบเดียว ก็เหมือนได้ใช้กระเป๋าถึง 3 รุ่นเลยนะคะ ว้าวจนไม่รู้จะว้าวยังไงแล้วค่ะสาวววว

 
จุดเด่นของสายกระเป๋า

สายกระเป๋าก็ถือเป็นอีก 1 บริเวณที่เป็นมีเอกลักษณ์สำคัญใน Chanel19 ที่ถูกพูดถึงกันไม่หยุด คือ อะไหล่นั้น มีการดีไซน์ให้เป็นแบบ 3 สไตล์ ทำด้วยโลหะ สอดด้วยเส้นหนังสีเดียวกับกระเป๋า ร้อยต่อเนื่องไล่ตั้งแต่ข้อต่อสีทองด้าน, รูธีเนียม และสีเงิน พร้อมด้วยที่พักไหล่ (อะไหล่เงิน อะไหล่ทองด้าน และอะไหล่รูธีเนียม)


 

หนังแลมป์สกิน

สาวๆบางคนอาจจะความกลัวหรือมีประสบการณ์ในการใช้หนังแลมป์สกินที่ไม่ค่อยดี ว่าจะเป็นรอยง่าย ดูแลรักษายาก ส่วนในสาวๆที่เล็บยาวก็กลัวว่าเล็บจะไปข่วนทำให้กระเป๋าเป็นรอย แต่ปัญหานี้จะหมดไปในกระเป๋าชาแนล 19 ค่ะ เพราะหนังแลมป์สกินในชาแนล19 รุ่นนี้ ถูกทำออกมาให้มีความหนาและทนมากกว่ากระเป๋าหนังแลมป์ของชาแนลรุ่นอื่นๆ

หนังแลมป์ในรุ่นนี้ จะให้ความรู้สึกที่ลัคชัวรี่ยิ่งขึ้น ดูคุณหนู ดูฟูละเอียด ไม่ได้เป็นรอยง่ายขนาดนั้น แต่ถ้าหากกระเป๋าเรามีรอยจากการที่เล็บไปข่วน คุณสาวๆก็สามารถถูๆ นวดๆที่น้องกระเป๋าได้ค่ะ รอยนั้นๆก็จะหายไป

จริงๆในแต่ละหนังของกระเป๋าก็จะมีคุณสมบัติและให้ความรู้สึกในการใช้ที่แตกต่างกันออกไป สาวๆก็สามารถเลือกตามที่ชอบหรือเลือกตามความสะดวกในการใช้งานได้เลยค่ะ

 

Size (ความจุ)

สาวๆที่กำลังลังเลอยู่ว่าจะจัด Chanel 19 ไซส์ไหนดีน้า วันนี้ Cafebrandname ของเรามีมาให้เปรียบเทียบกันถึง 2 ไซส์ด้วยกันค่ะ โดย Chanel 19 ไซส์ 26 มาในสีดำ และ Chanel 19 ไซส์ 30 เราจะมากันในสีเขียวค่ะ

จริงๆแล้วทั้งไซส์ 26 และไซส์ 30 สามารถจุของได้เยอะทั้ง 2 ใบ สามารถจุของใช้ในชีวิตประจำวันได้จริงทั้งคู่ ไม่ใช่เพียงแค่ดีไซน์ที่สวยงาม แต่ประโยชน์ใช้สอยและความจุ ก็เหมาะแก่การใช้งานจริงๆ

และถ้าสาวๆยังคิดไม่ออกว่าจะเลือกสีไหนดี เพราะทั้งสองสีก็สวยไม่แพ้กัน ถ้าอยากได้ลุค สวย เรียบหรู เท่ ไปสีดำ แต่ถ้าอยากมาแนวสายมูสีเขียวเหนี่ยวทรัพย์สไตล์คัลเลอร์ฟลู เลือกสีเขียวค่ะ



 

ไซส์ไหน เหมาะกับใคร

SIZE 26

Size 26 : เหมาะสำหรับสาวๆที่ชอบกระเป๋าพอดีตัว ทะมัดทะแมง ใช้งานง่าย ใช้ได้ทุกวัน เข้ากับทุกลุค จะเท่ หวาน ออกงานหรือใส่กับเสื้อผ้าสีไหนก็เข้าหมด นอกจากนั้นยังสามารถจุของได้เยอะสำหรับของใช้ใน 1 วัน


SIZE 30

Size 30 : เหมาะสำหรับสาวๆ Working Women ที่ต้องการกระเป๋าที่สามารถจุของได้เยอะๆ ไปทำงานใส่เอกสาร สมุดเล่มเล็ก หรือไอแพดได้ ไม่เพียงเท่านั้น น้องมาพร้อมกับช่องกลางที่ใหญ่ มีช่องซิปด้านในไว้สำหรับใส่ของสำคัญอีกด้วย ในวันที่ต้องแบกสัมภาระเยอะๆ ใบนี้ใบเดียว สวยหรู ครบ จบแน่นอนจ้า


สำหรับสาวๆที่เป็นสาวกของกระเป๋าแบรนด์เนมอย่างชาแนล (Chanel) น่าจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าการลงทุนกับแบรนด์เนมนั้น ไม่ขาดทุนแน่นอน เพราะนอกจากจะได้ใช้ของที่ชอบแล้ว เมื่อขายต่อก็ยังได้กำไรอีกด้วย และโดยเฉพาะอย่างยิ่งในตลาดแบรนด์เนมมือสอง

ลงทุนกระเป๋าชาแนล คือวิธีการสร้างกำไรของบรรดาสาวๆที่ชื่อชอบแฟชั่นของหรูหรา ที่พบช่องทางและพื้นที่ในการลงทุนเพื่อก่อให้เกิดกำไรในอนาคต ชาแนล คือ แบรนด์กระเป๋าระดับ High-End ที่มีคุณลักษณะครบทุกข้อสำหรับสินค้าแบรนด์เนมที่น่าลงทุน นั่นคือเป็นสินค้าที่มีตลาดรองรับและมีความต้องการซื้อ ตัวสินค้ามีความสวยงามคงทนแม้ผ่านกาลเวลาไปหลายปี


ในปัจจุบันธุรกิจการซื้อขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ฝากขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำกำไรให้อย่างมาก เพราะนอกจากการรับซื้อกระเป๋าแบรนด์ในราคามือสองแล้ว เรายังสามารถเอาน้องมาใช้ก่อนสวยๆแล้วค่อยขายนำกำไรกลับมาก็ยังได้ ฉะนั้นการลงทุนกับกระเป๋าชาแนล ถือว่าคุ้มค่า คุ้มราคาแน่นอนค่ะ




 













Commentaires


  • Youtube
  • Instagram
  • Facebook
  • Chat
  • Call
bottom of page