top of page

ลือสนั่น ! ลิซ่าเดท ซุ่มคบทายาทมหาเศรษฐีอันดับ 1 ของโลก

ล่าสุดกลายเป็นประเด็นฮือฮามากๆในโลกออนไลน์กับข่าวเดทของลิซ่า และทายาทมหาเศรษฐีอันดับ 1 ของโลก หลังมีการแชร์ภาพของสาวลิซ่า Blackpink และเฟรเดอริก อาโนลด์ (Frédéric Arnault) ผู้บริหารหนุ่มแห่งแบรนด์นาฬิกาสุดหรูอย่าง TAG Heuer และเป็นลูกชายของผู้ก่อตั้งอาณาจักร LVMH


ปัจจุบัน LVMH มีมูลค่าทรัพย์สินเป็นอันดับ 1 ของโลกในปี 2023 ที่มีจำนวน แบรนด์ในเครือมากกว่า 70 แบรนด์ อย่าง Louis Vuitton, Tiffany & Co., Christian Dior, Fendi, Givenchy, Marc Jacobs, Stella McCartney, Loewe, Loro Piana, Kenzo, Sephora, Princess Yachts, TAG Heuer รวมถึงแบรนด์ที่ "ลิซ่า" เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ อย่าง Celine และ Bvlgari


สำหรับประวัติ เฟรเดอริก อาโนลด์ เกิดเมื่อปี 1995 ปัจจุบันอายุ 28 ปี เป็นชาวฝรั่งเศส และเป็นลูกชายคนที่ 3 ของ เบอร์นาร์ด อาโนลด์ ผู้ก่อตั้งอาณาจักร LVMH แถมยังขึ้นแท่นเป็นมหาเศรษฐีรวยติดอันดับ 1 ของโลก มีมูลค่าทรัพย์สินกว่า 2.13 แสนล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 7.4 ล้านล้านบาท จากการประมาณการของฟอร์บส์ (Forbes) ในปี 2023



เขาเริ่มงานกับ TAG Heuer อย่างเต็มตัวในปี 2017 ด้วยตำแหน่ง Head of connected technologies เป็นเวลา 1 ปี ต่อมาในปี 2018 ได้เลื่อนตำแหน่งเป็น Strategy and Digital Director และทำงานในตำแหน่งนี้เป็นเวลาเกือบ 2 ปี ก่อนะได้เลื่อนขึ้นให้เป็น Chief Executive Officer ในปี 2020 จนถึงปัจจุบัน ดูแลพนักงานกว่า 1,600 ชีวิตทั่วโลก และตั้งเป้าหมายรายได้ 1,000 ล้านยูโรต่อปี ซึ่งในปี 2021 แท็ก ฮอยเออร์ มียอดขายอยู่ที่ราว 2.8 หมื่นล้านบาท และอยู่ในอันดับที่ 9 ของวงการ จากการนำพาแบรนด์ของ เฟรเดอริก อาโนลด์

ในโลกของธุรกิจ เฟรเดอริก อาโนลด์ สามารถรับหน้าที่ CEO ของแบรนด์นาฬิกาหรู TAG Heuer ได้ในวัยเพียง 25 ปี และพาแบรนด์ของเขาผงาดพ้นวิกฤตโควิดได้อย่างน่าสนใจไม่แพ้กัน เป็นที่จับตามองในสายตาคนทั่วโลกนอกจากแวดวงนักธุรกิจและวงการนาฬิกาหรู



สำหรับความสัมพันธ์กับไอดอลสาว ลิซ่า BLACKPINK นั้น เคยปรากฏภาพว่า เฟรเดริก อาร์โนลต์ ได้ร่วมถ่ายภาพกับสาว ๆ BLAKCPINK หลังเวทีคอนเสิร์ตที่เมืองลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2022 จากนั้นเฟรเดริกและลิซ่าก็ได้พบกันอีกในงานเปิดตัวแบรนด์เครื่องเพชรหรูอย่าง Bvlgari ในเดือนพฤษภาคม 2023 ซึ่งทั้งคู่ได้นั่งดินเนอร์ข้าง ๆ กัน



หลังมีภาพจากงานดินเนอร์ของแบรนด์ดัง ที่ลิซ่าปรากฏตัวอยู่ข้างกายชายหนุ่มกลางเมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส พร้อมใบหน้าที่แต่งแต้มไปด้วยรอยยิ้มสดใส ก่อนจะมีการเปิดเผยว่าหนุ่มคนนั้นก็คือ เฟรเดริก อาร์โนลต์ แต่กระแสข่าวลือนี้ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันจากทั้งสองฝ่าย ทำให้หลายคนยิ่งอยากทำความรู้จักกับหนุ่มคนนี้ ว่าเขาคือใคร มีที่มาที่ไปอย่างไรกันแน่ และล่าสุดมีคนตาดีเห็นว่าทั้งสองคนไปรับประทานอาหารกลางวันด้วยความสนิทสนมในกรุงปารีส ทว่าก็มีผู้ร่วมมื้ออีกหลายคน


ซึ่งชาวเน็ตเกาหลีกําลังตอบสนองต่อข่าวลือนี้ของลิซ่าหนักมาก เห็นได้จากในโลกโซเชียลที่มีการออกมาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนานา บางกระแส ก็มีการพูดถึงรูปในร้านอาหารดังกล่าว ลิซ่า ก้มมองมือตัวเอง แล้วยิ้มออกมาอย่างเขินอาย จะเป็นการสวมแหวนแต่งงาน แหวนหมั้นอะไรหรือไม่ ซึ่งในส่วนตรงนี้ ยังไม่มีใครออกมายืนยันว่าจริงไหม

อย่างไรก็ตาม ต้องยอมรับเลยว่า เฟรเดริก อาร์โนลต์ นอกจากจะหน้าตาดี บุคลิกดี แถมรวยมาก ๆ แล้ว เขายังเป็นผู้บริหารอายุน้อยที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกล และมีความสามารถไม่แพ้ใครเลยจริง ๆ





สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านแบรนด์เนมมือสอง ทั้งคนที่กำลังมองหาแหล่งช็อปปิ้งและร้านรับซื้อแบรนด์เนมมือสอง ร้านรับซื้อกระเป๋ามือสอง บอกตรงนี้เลยว่า Cafebrandname มีทั้งขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง อีกทั้งยังรับซื้อแบรนด์เนมมือสองอีกด้วยค่ะ


รับซื้อแบรนด์เนม ฝากขาย แลกเปลี่ยน สินค้าแบรนด์เนมไม่อั้น คุยง่าย ให้ราคาสูง โอนไว รับซื้อจริง โอนจริง ลูกค้าประทับใจ เปย์แรงและเร็วมว้ากจ้าาาา ที่สำคัญเลยมาพร้อมบริการรับซื้อถึงบ้านฟรี ไม่ว่าจะเป็นบริการแมสเซนเจอร์หรือจะเป็นบริการนัดทีมงานรับซื้อถึงบ้าน รับประกันเลยว่าราคาดี ใส่ใจตลอดการใช้บริการค่ะ


✅ รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองทุกยี่ห้อ ขนของ รื้อตู้ ของที่ไม่ใช้

✅ รับซื้อกระเป๋า รับซื้อรองเท้า รับซื้อเครื่องประดับ ที่ไม่ใช้แล้ว ตั้งเองได้ตามใจคุณ

✅ อย่าปล่อยให้ของที่ไม่ได้ใช้วางเสียมูลค่า ผันเป็นเงินสดกลับไปใช้ดีกว่า


เปลี่ยนกระเป๋า เป็นเงินได้ทันที! เมื่อ #ขายกระเป๋า ที่ #cafebrandname คุยง่าย ให้ราคาตามใจ รับเงินทันที! 🔥


コメント


  • Youtube
  • Instagram
  • Facebook
  • Chat
  • Call
bottom of page