top of page

สวยสง่าดุจเจ้าหญิงราชนิกูล ซูมลุคสุดแพง LISA Blackpink ในงาน Bvlgari Mediterranea

สวยสง่าดุจเจ้าหญิงราชนิกูล ซูมลุคสุดแพง LISA ในงาน Bvlgari Mediterranea High Jewelry Collection


บินลัดฟ้า เยือนงานกาล่า สวยเฉิดฉายไม่เกรงใจใคร กับงาน Bvlgari Mediterranea ณ กรุงเวนิส ประเทศอิตาลี กับ LISA Blackpink ในฐานะโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ Bvlgari ที่ได้เปิดตัวคอลเลคชันใหม่ กับงาน High Jewelry Runway Collection BVLGARI MEDITERRANEA Gala ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น หรือวันที่ 17 พฤษภาคมตามเวลาในประเทศไทย โดยสถานที่จัดงานคือ พระราชวัง Palazzo Ducale ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในแลนมาร์คของเมืองเวนิส และเป็นจุดหมายสำคัญสำหรับการงานจัดปาร์ตี้และการแสดงโชว์เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ของงานนี้อีกด้วย



โดยคุณบาบิ้นได้เผยถึงสาเหตุที่เลือกเมืองแห่งสายน้ำโรแมนติกอย่างเวนิสเป็นสถานที่จัดงาน แทนกรุงโรมที่เป็นบ้านเกิดของแบรนด์ว่า “ที่นี่คือสถานที่ที่จักรวรรดิไบแซนไทน์มาเจอกับจักรวรรดิโรมันตะวันตก จนเกิดเป็นงานศิลปะและสถาปัตยกรรมที่รวมเป็นหนึ่งและหาที่ใดเปรียบ เวนิสเหมือนกับโรมตรงที่เป็นเมืองที่เปิดกว้างและรวมแรงบันดาลใจที่หลากหลายไว้ด้วยกัน”


พิพิธภัณฑ์พาลาซโซ ซอแรนโซ ฟาน เอเซล (Palazzo Soranzo Van Axel) ได้กลายเป็นดั่งฉากในอุดมคติให้กับ Bulgari ในการจัดงานเฉลิมฉลองความสวยงามและงานฝีมือในหลากหลายมิติ สร้างขึ้นในช่วงปลายศตวรรษที่ 15 โดยครอบครัวชาวเวนิส ซอแรนโซ (Soranzo) ต่อมาในศตวรรษที่ 17 อาคารแห่งนี้ได้ถูกซื้อไว้ในครอบครองโดยครอบครัวชาวดัตช์ นามว่า ‘ฟาน เอเซล’ (Van Axel) และได้แต่งเติมความรุ่มรวยให้กับตัวอาคาร ขนาด 3,800 ตารางเมตรอันโดดเด่นแห่งนี้ด้วยศิลปะเฟรสโก (Frescos) และรูปสลักนูนต่ำ (Bas-Reliefs)



ภายในงานครั้งนี้มีเหล่าแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกเข้าร่วมไม่ว่าจะเป็น Lisa Blackpink , Zendaya , Anne Hathaway , Priyanka , Yang Yang , Liu Yifei รวมไปถึงดาราสาวไทยอย่าง ชมพู่ อารยา และ Jean-Christophe Babin หรือคุณบาบิ้น ซีอีโอของแบรนด์หรูอย่าง BVLGARI มาเข้าร่วมชมงานในครั้งนี้เช่นกัน แต่ละคนสวยจึ้งกินกันไม่ลงจริงๆ


สำหรับสิ่งที่ทำให้ทั่วโลกแตกตื่น คือการปรากฏตัวของลิซ่า Blackpink ปรากฏตัวพร้อมกับชุดราตรีผ้าไหมสีดำขลับสุดหรูที่ถูกตัดโดย Antonio Riva Milano Custom ขึ้นเพื่อเธอโดยเฉพาะ เน้นรูปร่างที่เพรียวบางของเธอได้อย่างดีและดูสง่างามสุดๆ สะท้อนกลิ่นอายความหรูหรา เปิดไหล่กว้าง เผยให้เห็นผิวตั้งแต่ช่วงต้นคอมาจนถึงหน้าอกช่วงบน เห็นสร้อยคอเส้นใหญ่ที่ประดับเพชรมากกว่า 62 เม็ด รวมถึงกำไลนาฬิกาข้อมือและแหวน อีกทั้งการรวบผมยกขึ้นสูง ยังทำให้เห็นต่างหูจากคอลเล็กชันใหม่ ครบเซ็ตที่เข้ากับลิซ่าได้เป็นอย่างดี มาพร้อมกับการแต่งหน้าโทนเข้ม ออกลุคแนวผู้ใหญ่เหมะกับเครื่องเพชรชิ้นโต เป็นความหรูหราน่าจับจ้องทันทีที่เธอปรากฏตัว เรียกได้ว่าวิบวับแสบตา แสงสะท้อนเข้าตาทุกเม็ดทุกจุดเลยทีเดียวค่ะ



ด้วยความที่ชุดที่สวมเป็นสีดำ การที่เธอได้สวมเครื่องประดับอัญมณีสีมรกตสุดหรูจาก BVLGARI ทั้งสร้อยคอ ต่างหู แหวน และนาฬิกาข้อมือ ช่วยขับผิวของเธอให้ดูเปล่งประกายมากขึ้นไปอีกหลายเท่าตัวเลยค่ะ


ด้วยความที่ชุดที่สวมเป็นสีดำ การที่เธอได้สวมเครื่องประดับอัญมณีสีมรกตสุดหรูจาก BVLGARI ทั้งสร้อยคอ ต่างหู แหวน และนาฬิกาข้อมือ ช่วยขับผิวของเธอให้ดูเปล่งประกายมากขึ้นไปอีกหลายเท่าตัวเลยค่ะ







💍Emerald ode ring

แหวนมรกต อัญมณีชั้นสูงจาก Bvlgari ของขวัญที่ยิ่งใหญ่และมีค่าที่สุดของธรรมชาติ เฉดสีเขียวอันล้ำค่าเป็นมรกตโคลอมเบีย ขัดเจียระไน อย่างละเมียดละไม ไม่ทิ้งรอยให้มีที่ติแม้แต่น้อย







🐍Serpenti secret watch

จากอสรพิษสู่ความงามอมตะ เอกลักษณ์แบรนด์ ผ่านการดีไซน์แปลงโฉมใหม่ ตามห้วงเวลาแฟชันที่เปลี่ยนไป ด้วยเทคนิคอันซับซ้อน ในการรังสรรค์ เป็นนาฬิกาที่บรรลือโลก และยังคงครองใจสาวๆในทุกยุคสมัย







💎Mediterranea emerald earrings

ต่างหูมรกต ประดับประดาด้วยสีสันและ ความแวววาวที่ไม่ธรรมดา ลวดลายการออกแบบ

ดูเรียบแต่ล้ำค่า สวยโดดเด่นสะท้อนแสงแวววาว










✨Mediterranea high jewelry necklace

สร้อยคอสุดหรู ดีไซน์ทรงหยดน้ำ ตัดกับอัญมณีแซฟไฟร์สีเขียวสดงดงาม ราวกับพลอยไพลินและพลอยอะความารีน อัญมณีจัดวางเรียงกันอย่างเป็นระเบียบ แน่น และสวยงาม เกิดแสงระยิบระยับราวกับแสงแดดที่สะท้อนกับเกลียวคลื่น




การปรากฏตัวอย่างหรูหราสง่างามของลิซ่า สวยสะกดคนทั้งงาน เรียกเสียงฮือฮาทั้งจากแขกในงาน สื่อมวลชน และชาวโซเชียลอย่างมาก จนขึ้นแฮชแท็ค #LISAatBvlgariRunway และ #LISAXBVLGARI ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ทั่วโลกเลยทีเดียวค่ะ เรียกได้ว่าสวยสะกดชาวโลกสุดๆไปเลย



ถือเป็นอีกหนึ่งงานของแบรนด์จิวเวลรีชั้นสูง Bvlgari ที่หลายคนรอคอย โดยภายในคอลเล็กชั่นใหม่นี้เกิดจากการสร้างสรรค์ พร้อมด้วยงานฝีมือสุดแสนพิเศษ ออกมาเป็น High Jewelry และ High-End Watches โดยสำหรับลิซ่าแล้วเนี่ยไม่มีคำไหนจะนิยามไปได้มากกว่าคำว่า หรูหรา สง่างาม เปล่งประกาย สะกดสายตาชาวโลกอย่างมาก


 

ถึงเวลาเปลี่ยนกระเป๋าเป็นเงิน ! วันนี้ Cafebrandname มีบริการรับซื้อ ฝากขาย สินค้าแบรนด์เนมมือสองทุกชนิด โอนไว ให้ราคาสูง ใครมีกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองไม่ได้ใช้ อยากเอาไปขายหมุนเป็นเงิน กำลังมองหาร้านรับซื้อของแบรนด์เนม แต่ไม่รู้จะไปที่ไหน Cafebrandname คือคำตอบ เรารับซื้อสินค้าแบรนด์เนม รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม ฝากขาย สินค้าแบรนด์เนมทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น ชาแนล หลุยส์ แอร์เมส ดิออร์ และแบรนด์อื่นๆ รวมถึงนาฬิกาหรู โรเล็กซ์ ปาเต๊ะ


เบื่อกระเป๋าใบเดิม หรือหมุนเงินไม่ทัน เอากระเป๋ามาขายที่ Cafebrandname สะดวก ปลอดภัย ได้เงินชัวร์ จดทะเบียนบริษัทที่ชัดเจน ปลอดภัย ภายใต้การรองรับทางกฎหมาย ซื้อขายปลอดภัย อุ่นใจ ให้บริการทั้งรับซื้อ ฝากขาย ด้วยบริการรับฝากขายสินค้าฟรี ไม่มีค่าบริการ


เรารับซื้อจริง คุยง่าย โอนไว ลูกค้าประทับใจ เปย์แรงและเร็ว !!

ที่สำคัญมาพร้อมบริการรับซื้อถึงบ้านฟรี ! ไม่ต้องเจอฝุ่น เจอแดด นั่งสวยๆชิวๆอยู่บ้านก็รับเงินได้ค่า


















Comments


  • Youtube
  • Instagram
  • Facebook
  • Chat
  • Call
bottom of page