top of page

LOUIS VUITTON ปรับราคาขึ้นเมื่อวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา พร้อมอัพเดทราคาล่าสุด ปี2023!

หลุยส์ วิตตอง (Louis Vuitton) แบรนด์สินค้าแฟชั่นภายใต้อาณาจักรธุรกิจแฟชั่นแบรนด์เนมระดับไฮเอนด์ LVMH กระเป๋าแบรนด์เนมสุดคลาสสิคโดนใจสายลักซ์ชูที่โด่งดังไปทั่วโลก ซึ่งกระเป๋าแต่ละรุ่นที่ออกมาก็ถูกใจสาวๆแฟชั่น และอยากได้อยากมีกันถ้วนหน้า ด้วยลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ คุณภาพ วัสดุที่แข็งแรง ทนทาน สามารถหยิบเอามาใช้เมื่อไหร่ก็ได้ไม่มีตกเทรนด์ และความปังที่กล่าวมานั้นก็มาพร้อมกับราคาที่ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว



ล่าสุดมีการขึ้นราคาสินค้าของ หลุยส์ วิตตองทั่วโลก โดยการขึ้นราคาจะมีผลต่อร้านหลุยส์ วิตตองทั่วโลก หลังจากเหตุการณ์ระบาดของโรค Covid 19 คลี่คลายลงจนเข้าสู่สภาวะปกติ เป็นเหตุให้ความต้องการซื้อสินค้าแบรนด์เนมมีการเพิ่มมากขึ้น วันนี้ Cafebrandname มาอัพเดทราคาให้แฟนๆ LV ได้เตรียมตัวเตรียมใจ และป้องกันอาการไปเหวอหน้าช็อปกันค่ะ


จากที่ Louis Vuitton ปรับราคาขึ้นทั่วโลก ทำเอาเหล่าสาวๆตัวแม่สายแฟ เตรียม CF ก่อนราคาพุ่ง เพราะปัจจุบันสินค้าแบรนด์เนมไม่ได้เป็นเพียงเรื่องของแฟชั่นเท่านั้น แต่ยังสามารถเป็นสินทรัพย์ที่เก็งกำไรต่อยอดได้ด้วย


สาวก LV กรี๊ด ตะลึง ตาค้าง อภินิหาร LOUIS VUITTON ปรับราคา พร้อมอัพเดทราคาล่าสุด ปี2023!


ในปัจจุบัน สินทรัพย์ที่นิยมลงทุนกันนั้นมีหลากหลายขึ้น สินค้าแบรนด์เนมสุดหรูเองก็ถือเป็นอีกหนึ่งสินทรัพย์ที่น่าสนใจในการลงทุน เพราะราคามีการปรับขึันตลอด เวลาใช้แล้วขายต่อก็ราคาไม่ตกไปจากเดิมมาก


ซึ่งรุ่นฮิตรุ่นดังต่างก็ปรับราคาขึ้นกันถ้วนหน้า ใครที่สามารถตามหามาได้ก่อนที่จะปรับราคาขึ้น ก็ต้องบอกว่าดีใจด้วยจริงๆ ค่ะ แต่สำหรับใครที่ยังตามหาไม่ได้หรือเล็งๆ รุ่นไหนไว้อยู่ ก็ต้องรีบไปสอยกันแล้วนะคะ เพราะเชื่อว่าราคาต้องพุ่งสูงขึ้นอีกแน่นอน!

 

** ข้อมูลล่าสุด หลังการปรับราคาขึ้นครั้งที่ 2 ของปี เดือนมิถุนายน ปี 2023 **

 


Louis Vuitton Speedy 25


รุ่นฮิตตลอดกาล น้องไปไวม๊าก คนตามหาเยอะสุดๆ size 25 ไซส์นิยม ใช้งานได้หลากหลาย ลายโมโนแกรม สุดปัง ถือเก๋ๆ เริ่ดมากแม่ จัดเลยจ้า!! เป็นอีกรุ่นที่ราคาขึ้นตลอด หายากสุดดด ซื้อใช้ เก็บสะสม หรือขายต่อก็ได้กำไรจ้า


ราคาเก่า 48,700.-

ราคาใหม่ 56,500.-

⏏︎ 6,600.-



 


Louis Vuitton Speedy 30


กระเป๋ารุ่น SPEEDY 30 รุ่นฮิตไซส์นิยม ใส่ของได้เยอะ เอาใจสายแบกสุดๆ ใช้งานได้หลากหลายมากค่า ลายฮิต ใช้แล้วไม่ตกเทรน สวยและดีแบบนี้จัดเลยจ้า ราคาขึ้นสูงมากแล้ว รุ่นนี้ ราคาขึ้นทุกปีค่ะแม่ๆ


ราคาเก่า 51,000.-

ราคาใหม่ 58,500.-

⏏︎ 7,500.-




 





Louis Vuitton Speedy 35


ของเข้าเพิ่มแล้วค่าสาวๆ รุ่นนิยม ไซส์หายากกกกกกก ทรงสวย หูตั้ง ทรงสวยๆ ใส่ของได้เยอะ เอาใจสายแบกสุดๆ จะใช้ใส่ของไปเที่ยว หรือใช้ในชีวิตประจำวันก็เริ่ดน้า ซื้อไปได้เลย คุ้มที่สุด รุ่นนี้เบื่อขายต่อไม่ขาดทุน ราคาขึ้นตลอด ไอเท็มที่สาวก LV ต้องมีติดบ้านสักใบค่า


ราคาเก่า 53,000.-

ราคาใหม่ 60,500.-

⏏︎ 7,500.-



 


Louis Vuitton Neverfull MM


กระเป๋าโท้ทรุ่น Neverfull MM ในตำนาน ไม่ว่าจะยุคไหนๆก็ยังคงความฮิตได้ตลอดกาล ใบนี้ผสานดีไซน์ที่เหนือกาลเวลาเข้ากับรายละเอียดของแบรนด์ที่สืบทอดมายาวนาน กระเป๋ารุ่นนี้มีพื้นที่กว้างขวางแต่ไม่ดูเทอะทะ แต่งขอบด้วยหนังคาวไฮด์ธรรมชาติ มาพร้อมกับสายหนังด้านข้างที่สามารถรูดเข้าเพื่อให้ลุคทะมัดทะแมง หรือจะปล่อยแบบหลวมๆ ในลุคแคชชวล หูจับเส้นเรียวช่วยให้ถือได้สบาย สะพายบนไหล่หรือคล้องแขนได้สะดวก บุด้านในด้วยผ้า


ราคาเก่า 55,500.-

ราคาใหม่ 66,500.-

⏏︎ 10,600.-



 


Louis Vuitton Keepall Bandouliere 45


มาค่าซิสสส ไอเท็มปังๆ มีเข้ามาอีกแล้ว กับน้อง ใบนี้เลย รุ่นฮิต รุ่นตามหา เข้ามากี่รอบก็หมดตลอดๆ กับน้อง Louis Vuitton Keepall Ban 45 ไซต์นิยม หรือที่เรียกว่ากระเป๋าเดินทางหลุยส์นั่นเองค่ะ น้องเหมาะกับการเดินทางมากค่า ใบนี้บอกเลยว่าสวยมากแม่ เรียกได้ว่ากริบ สายแบบถอดได้พร้อมแถบสะพายไหล่ หูจับทำจากหนังช่วยให้ถือได้สะดวกสบาย จุของได้มาก พกพาสะดวก เลื่อนผ่านได้ไงงคะซิส มารับน้องไปจ้าาา


ราคาเก่า 79,500.-

ราคาใหม่ 91,000.-

⏏︎ 11,500.-



 


Louis Vuitton Mini Dauphine

Nicolas Ghesquière เผยดีไซน์กระเป๋ารุ่น Mini Dauphine ในคอลเล็คชั่น Spring-Summer ที่ใครเห็นเป็นต้องตกหลุมรัก ไอเท็มน่ารักในขนาดกะทัดรัดจาก Monogram แคนวาสและ Monogram Reverse แคนวาส แต่งขอบหนังคาวไฮด์ เติมความโมเดิร์นด้วยการประดับตัวล็อก LV ขัดเงาและสายสะพายหนังในขนาดที่เหมาะกับการใช้งานตั้งแต่เช้าจรดค่ำ


ราคาเก่า 111,500.-

ราคาใหม่ 121,000.-

⏏︎ 10,000.-




 



Louis Vuitton Multi pochette Accessoires


กระเป๋า Multi Pochette Accessoires กระเป๋าสะพายเฉียง ที่มาพร้อมกระเป๋าเล็ก 2 สไตล์ ภายในเซ็ตประกอบด้วยกระเป๋า Pochette Accessoires กระเป๋า Mini Pochette Accessoires และกระเป๋าใส่เหรียญทรงกลม น่ารักสุดๆค่า ซื้อ 1 ได้ถึง 3 หนังแคนวาสพิมพ์ลาย Monogram สุดปัง มาพร้อมกับสายสะพายปรับได้ ที่ทอลายหลุยส์วิตตองด้วยเทคนิคแจ็คการ์ด เพิ่มตัวเลือกในการสะพายกระเป๋าได้หลากหลายสไตล์ คุ้มค่า ราคาดี ต้องมีไว้ค่า ไอเท็มที่สาวกหลุยส์ ห้ามพลาด!!


ราคาเก่า 84,000.-

ราคาใหม่ 93,500.-

⏏︎ 9,500.-



 


Louis Vuitton Alma BB Monogram


ไหนๆๆ ใครถามหา Alma BB วันนี้จัดรุ่นฮิตมาให้แม่ๆฟาด รีบมารับน้องไปดูแลกันค่า กระเป๋าลายดามิเย่ อะไหล่สีทอง รุ่นนิยมสุดๆๆๆ ภายในสะอาด ซิปลื่นดี กระเป๋าขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา สัมผัสแห่งเสน่ห์ให้กับทุกลุค สายหนังแบบถอดได้ สามารถใช้สะพายไหล่เพื่อลุคนำเทรนด์ รุ่นฮิตที่ต้องมี ใครตามหาอยู่รีบจ้า


ราคาเก่า 57,500.-

ราคาใหม่ 65,000.-

⏏︎ 7,500.-




 



Louis Vuitton NeoNoe MM


กระเป๋าสะพาย รุ่นนิยม ตกแต่งอักษรย่อ LV และลาย Monogram Flowers โดดเด่นสุดๆ ช่วยเพิ่มสไตล์ ถือแล้วดูมีระดับ ด้วยกระเป๋าทรงบัคเก็ตรุ่น NéoNoé MM พิมพ์ลายก่อนประทับลงบนหนัง เพิ่มความมีเสน่ห์ ชวนหลงใหลมากจ้า กระเป๋าใบนี้ สามารถสะพายเฉียงหรือสะพายไหล่ มาพร้อมสายสะพาย ที่ปรับได้ค่า ด้านในมีช่องซิปเพื่อเก็บของมีค่า สวยด้วย เริสด้วยแม่ ใช้งานง่ายมากๆ


ราคาเก่า 66,500.-

ราคาใหม่ 74,000.-

⏏︎ 7,500.-




 



Louis Vuitton NICE nano


กระเป๋าเครื่องสำอาง Nice Nano รุ่นนี้รังสรรค์ขึ้นจาก Monogram แคนวาสที่ใส่ในกระเป๋าเดินทางได้อย่างลงตัว สัมผัสที่อ่อนนุ่มในขนาดกะทัดรัด มาพร้อมกับหูจับหนังที่สามารถปรับเป็นแนวราบเพื่อประหยัดพื้นที่ได้จึงสามารถจุอุปกรณ์ความงามและของใช้ส่วนตัวได้มาก ฝาด้านบนสามารถเปิดได้กว้างเพื่อให้มองเห็นสิ่งของได้ชัด พร้อมระบบปิดแบบซิปคู่ ตกแต่งด้วยลาย LV ที่สลักไว้บนหัวซิป


ราคาเก่า 26,200.-

ราคาใหม่ 33,200.-

⏏︎ 7,000.-



 


Louis Vuitton On The Go MM


ใบนี้สาวก LV ห้ามพลาด!! กระเป๋าโท้ท รุ่น OnTheGo รังสรรค์จาก Monogram Giant แคนวาสที่มีความโดดเด่นและตอบโจทย์การใช้งาน ตกแต่งด้วย Monogram Reverse แคนวาสที่ด้านข้าง มีพื้นที่บรรจุของแบบจุกๆ มาพร้อมสายสะพายไหล่ และหูจับด้านบนแบบ Toron อันเป็นเอกลักษณ์ เหมาะสำหรับใช้งานในทุกๆ วันค่า


ราคาเก่า 93,200.-

ราคาใหม่ 106,000.-

⏏︎ 12,800.-



 


Louis vuitton MINI POCHETTE

ป้ายยาต้าวน้องจิ๋วใบเก่ง MINI POCHETTE สะพายเก๋ๆ หรือถือก็ดูคูลสุดๆ ใบเล็กๆ มีสไตล์ ถือ/สะพายเก๋ๆ จุของได้เยอะอยู่น๊าา บอกเลยว่าเป็นกระเป๋าที่ฮอตฮิตหายากจัดๆ ราคาปล่อยต่อสูงลิ่ว เพราะน้องเป็นกระเป๋าที่คลาสสิกมาก ใบเล็กไม่หนักแต่จุของได้โอเค เรียกได้ว่าเป็น Rare Item ปังสุดฉุดไม่อยู่ ใครสายแฟ สายลักชู ค่าตัวน้องกำลังแรง ใครยังไม่มีก็ต้องบอกคำเดียวว่า ต้องตำ !


ราคาเก่า 17,700.-

ราคาใหม่ 24,300.-

⏏︎ 6,600.-




 


Louis Vuitton FÉLICIE POCHETTE

กระเป๋ารุ่น Pochette Félicie ลาย Monogram สุดปัง รุ่นนี้มีกระเป๋าที่ถอดออกได้ 2 ใบ ใช้ในการใส่และจัดระเบียบ ของใช้ที่จำเป็น กระเป๋ามีช่องใส่บัตรจำนวนมาก สามารถใช้เป็นกระเป๋าคลัทช์ หรือกระเป๋าสะพายไหล่ เพราะมีสายโซ่สีทองที่ถอดได้ เริสๆ เกร๋ๆ ปังๆๆๆ รุ่นนี้ อย่าคิดนาน รีบฟาด ด่วนๆ


ราคาเก่า 40,700.-

ราคาใหม่ 48,600.-

⏏︎ 7,900.-




 

** ข้อมูลล่าสุด หลังการปรับราคาขึ้นครั้งที่ 2 ของปี เดือนมิถุนายน ปี 2023 **

 

 

** ข้อมูลล่าสุด หลังการปรับราคาขึ้นครั้งที่ 2 ของปี เดือนมิถุนายน ปี 2023 **

 

โดย Louis Vuitton ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่กลุ่มนักลงทุนให้ความสนใจ เนื่องจากเป็นแบรนด์ใหญ่ระดับโลกที่มีสินค้ามากมายและหลากหลายคุณภาพ มีหลายเรทราคา ซึ่งผลตอบแทนจากการลงทุนกับกระเป๋าแบรนด์เนมก็ค่อนข้างสูง เมื่อเทียบกับการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์หรือลงทุนกับทอง เพราะทางหลุยส์วิตตองนั้นเองมีมาตรฐานการผบิตที่มีคุณภาพ และความทนทานของผลิตภัณฑ์



หากคุณกำลังมองหาสินทรัพย์ที่ง่ายต่อการลงทุน หลุยส์ วิตตอง เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่ควรมองข้าม ทั้งแง่ของการลงทุนทั้งแง่ของกระแสแฟชั่น หรือหากเปรียบเทียบในแง่ของความมั่นคงแล้ว การลงทุนกับกระเป๋าแบรนด์เนมก็ถือว่าเป็นการลงทุนที่มีความมั่นคงเลยทีเดียวค่ะ



มาถึงทางนี้แล้วต้องไปให้สุดค่า การมีกระเป๋าแบรนด์เนมสักใบก็ถือว่าเป็นการลงทุนระยะยาวได้เหมือนกันค่ะ หากเก็บรักษาดีๆ สามารถนำไปขายต่อโดยที่ราคาไม่ตกเลยก็ทำได้น้าา เพราะกระเป๋าLV นั้นไม่เคยมีการลดราคา ดังนั้น การซื้อกระเป๋า LV สักใบจึงราวกับเป็นการลงทุนที่จะสามารถนำไปต่อยอดได้นั่นเองค่ะ



โดยรวมแล้วรอบนี้ราคาขึ้นมาประมาน 5-25% บางใบก็ขึ้นแบบพอกรุบกริบหลักพันต้น แต่บางใบก็ขึ้นมาเป็นหมื่น กระโดดไม่ไหว บอกได้คำเดียวว่า จุก! ใครจัดมือ 1 ไม่ไหว มาตำมือสองได้ที่ Cafebrandname นะคะ 🥰



ไม่พลาดการอัพเดทสินค้าเข้าใหม่ราคาดี ห้องประมูลสินค้าแบรนด์เนมราคาเริ่มต้น 0 บาท

👇🏻สอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติม👇🏻

Line : @cafebrandname


รับซื้อ ฝากขาย แลกเปลี่ยน สินค้าแบรนด์เนมมือสองทุกชนิด



Cafebrandname ขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง รับซื้อกระเป๋าแบรนด์ ฝากขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง หากลูกค้าซื้อไปอยากเปลี่ยน อยากขาย ก็สามารถขายหรือแลกเปลี่ยนกับสินค้าในร้านได้ค่า หรือลูกค้าใหม่ทึ่กำลังมองหาร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง หรือร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์ ร้านฝากขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ที่ไว้ใจได้ น่าเชื่อถือ ส่งของจริง อย่าลืมนึกถึงเรานะคะ



สาวก LV กรี๊ด ตะลึง ตาค้าง อภินิหาร LOUIS VUITTON ปรับราคา พร้อมอัพเดทราคาล่าสุด ปี2023!


ขอบคุณข้อมูลจาก Louis Vuitton และสำหรับใครที่ต้องการศึกษาและเช็กราคาอัพเดท สามารถเข้าไปดูข้อมูลได้ที่ https://th.louisvuitton.com/tha-th/homepage เลยค่า 😍🙏🏻











Comments


  • Youtube
  • Instagram
  • Facebook
  • Chat
  • Call
bottom of page