top of page

ไอเท็มความปังกับแหวนเพชรสุดระยิบระยับ Tiffany&co.T1 Ring in White Gold with Diamonds



Tiffany&co.T1 Ring in White Gold with Diamonds



สำหรับแหวนเพชร Tiffany & Co. นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดีไซน์ซึ่งเป็นตัวแทนของความแข็งแกร่ง มั่นใจ ที่มาพร้อมกับการเปล่งประกายอย่างสง่างาม ด้วยรูปแบบของแหวนแบบ Tiffany & Co. รุ่น T1 Ring ตัวแหวนนั้นมีการออกแบบมาให้เป็นรูป “T” ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ประจำแบรนด์ Tiffany และยังทำให้ผู้พบเห็นสามารถทราบได้จากการมองเพียงแค่เเว่บเดียวเลยว่านี่คือ แหวนเพชร Tiffany & Co. อย่างแน่นอน









กับดีไซน์ที่แสดงออกมาถึงความแข็งแกร่ง มั่นใจ และยังบ่งบอกถึงรสนิยมที่ดูดีมีระดับอีกด้วย โดยตัวแหวนนั้นจะทำมาจากทองคำขาวซึ่งขึ้นรูปเป็นตัว “T” สัญลักษณ์ของแบรนด์ที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี และยังมีการเพิ่มความน่าสนใจเข้าไปด้วยเพชรน้ำงามที่ผ่านการเจียระไนอย่างปราณีต เรียกได้ว่าเลอค่าแบบไร้ที่ติ






ไอเท็มความปัง ที่ได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ไปเมื่อไม่นานมานี้ อย่างบิ้วกิ้น และ พีพี เอาใจเหล่าเอฟซี สุดๆค่าาา วันนี้แอดมินเลยหยิบเครื่องประดับมาให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของกัน อย่างแหวนวงนี้ แหวนประดับเพชร ส่องแสงด้านหนึ่งของแหวน เพิ่มความโดดเด่นให้กับดีไซน์ เป็นการออกแบบใหม่ของ Tiffany icon แสดงถึงความแข็งแกร่งของแต่ละคนและพลังที่ไม่สิ้นสุด ทองคำขาว 18k ประดับเพชรทรงกลม กระซิบบอกเลยว่า น้องสวยม๊ากกก มีเข้ามาเพียงวงเดียวเท่านั้น รีบฟาดนะคะ แม่ๆ น้องไม่อยู่นานค่า



Model : 67795555

อุปกรณ์ : Full set กล่อง กล่องแหวน ถุงกระดาษ ริบบิ้น แคร์การ์ด

Size : W 2.5 mm.

ปกติ: 44,999

ขายเพียง: 38,999 🔥🔥

Retail Price 8x,xxx



สนใจสอบถามได้ที่



รับซื้อ ฝากขายไม่อั้น !!!

💸 💸 เปลี่ยนสินค้าแบรนด์เนมให้เป็นเงิน 💸 💸


Cafebrandname ศูนย์รวมสินค้าแบรนด์เนมมือสองของแท้


เราขายสินค้าแบรนด์เนมมือสองของแท้ พร้อมบริการรับซื้อ ฝากขาย แลกเปลี่ยน สินค้าแบรนด์เนมให้ราคาสูง รับทุกแบรนด์ ทุกรุ่น รับซื้อไม่อั้น ให้ราคาสูง คุยง่าย โอนไว ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าแบรนด์เนม รองเท้า เครื่องประดับ นาฬิกาหรู โรเล็กซ์ ปาเต๊ะ


หากกำลังมองหาแหล่งปล่อยและสถานที่รับซื้อสินค้าแบรนด์เนมแท้ ที่ให้ราคาดี รับแบรนด์เนมทุกประเภททั้งมือสองและของใหม่ Cafe Brandname พร้อมช่วยตอบโจทย์ให้ทุกความต้องการอย่างลงตัว





Comments


  • Youtube
  • Instagram
  • Facebook
  • Chat
  • Call
bottom of page