top of page

Jackson Wang : HOUSE Ambassador คนใหม่ของ LOUIS VUITTON !

แจ็คสัน หวัง หรือหวังเจียเออร์ ที่คนไทยรู้จักกันในนามว่า พี่แจ็ค ศิลปินไอดอลหนุ่มฮอตจากแดนมังกร เป็นชาวฮ่องกงที่เกิดมาในครอบครัวนักกีฬาระดับชาติ โดยก่อนที่เขาจะก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงนั้น แจ็คสันมีดีกรีเป็นถึงอดีตนักกีฬาฟันดาบทีมชาติฮ่องกง โดยเขาเคยได้อันดับที่ 11 จากการแข่งขันกีฬา 2010 Summer Youth Olympics และยังเคยคว้ารางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 จากการแข่งขันกีฬา Asian Junior and Cadet Fencing Championships ในปี 2011 อีกด้วย


แต่หลังจากนั้น เขาก็ยุติบทบาทนักกีฬาทีมชาติ และออกเดินทางมายังเกาหลีใต้เพื่อทำตามความฝันของตัวเอง


หลังจากย้ายมาอยู่ที่เกาหลีใต้ แจ็คสันก็ได้กลายเป็นเด็กฝึกหัดภายใต้ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อย่าง JYP Entertainment โดยแจ็คสันเป็นเด็กฝึกหัดอยู่ประมาณ 3 ปี (2011-2014) ก่อนที่เขาจะได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการในฐานะ 1 ใน 7 สมาชิกของวง GOT7 เป็นแร็ปเปอร์ นักร้อง นักแต่งเพลง และนักเต้นชาวฮ่องกง แจ็คสัน ภายใต้การดูแลของค่าย JYP Entertainment



โดยหลังจากเปิดตัวในฐานะศิลปินวงบอยแบนด์ไป แจ็คสัน กับวง GOT7 ก็มีผลงานเพลงออกมาให้แฟนคลับได้ฟังเรื่อย ๆ และพวกเขาก็เริ่มกลายเป็นที่รู้จักในแวดวงการ KPOP ที่โด่งดังทั้งในเกาหลี และต่างประเทศ


นอกจากนี้ GOT7 ยังได้รับรางวัล ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม (Best New Artist) จากเวที Golden Disc Awards 2015 และ Seoul Music Awards 2015 ซึ่งเป็น 2 งานประกาศรางวัลใหญ่ของวงการ K-Pop ทำให้ GOT7 กลายเป็นศิลปินที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก


ความนิยมของ แจ็คสัน เริ่มมีมากขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้ แจ็คสัน ได้ร่วมงานกับทีมอลล์ (T-Mall) ในเครืออาลีบาบา และยังได้เป็นตัวแทนประเทศจีนที่ไปร่วมงาน MTV Europe Music Awards ลอนดอน ที่ประเทศอังกฤษ ทั้งยังเป็นพรีเซ็นเตอร์และแบรนด์แอมบาสเดอร์มากมาย อีกทั้งยังได้เป็นทูตการท่องเที่ยวฮ่องกงอีกด้วย

Jackson Wang คลุกคลีอยู่ในวงการแฟชั่นลักชัวรีและบิวตี้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ร่วมเครือ LVMH อย่าง Fendi รวมไปถึงการเป็นพรีเซนเตอร์ของน้ำหอม Giorgio Armani และได้ร่วมงานกับเครื่องประดับ Cartier


House Ambassador คนล่าสุดจาก Louis Vuitton

ล่าสุดแจ็คสัน หวัง ศิลปินมากความสามารถ ขึ้นแท่น House Ambassador คนล่าสุดจาก Louis Vuitton หลังจากได้ร่วมงานในวิดีโอแฟชั่นเพื่อโปรโมทโชว์ล่าสุด จนถึงการได้ไปร่วมชมแฟชั่นโชว์คอลเล็กชั่นบุรุษ ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023


ด้วยรสนิยมอันเป็นเอกลักษณ์และเซนส์ด้านแฟชั่นที่เฉียบแหลม นอกจากนี้เขายังเข้ากันได้ดีกับภาพลักษณ์ของหลุยส์ วิตตองในฐานะศิลปินที่มีบุคลิก พรสวรรค์ ความตั้งใจอันแรงกล้า และจิตวิญญาณแห่งความใฝ่รู้ ทำให้ Louis Vuitton ประกาศให้ Jackson Wang เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดอย่างเป็นทางการ



หลายๆคนอาจจะพอสังเกตเห็นว่าหนุ่มแจ็คสันมักจะใช้กระเป๋า Keepall อยู่เป็นประจำ เราลองมาดูกันดีกว่าว่าเจ้ากระเป๋า Keepall ใบนี้คืออะไรมีดีตรงไหน





Louis Vuitton Keepall Monogram Bandoulière

กระเป๋าเดินทาง ขนาดพอเหมาะ สำหรับถือขึ้นเครื่อง นิยมมากค่า ลาย Monogram ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Louis Vuitton เรียบหรู ใบนี้น้องฮิตมาก ในชอปของขาดตลอดๆ ใบเดียวจบ จุของได้เยอะ จะไป ต่างประเทศ หรือใช้ใน everyday look ก็สวยเริ่ด ใครตามหาอยู่ ใบนี้ราคาดี รีบฟาดนะคะ





Louis Vuitton Keepall Bandoulière 40 Damier Graphite with strap

หายากมากกก สีนี้หนังนี้ออกซ็อปมาแพงมากคะ วันนี้จัดเข้ามาให้ในราคาที่จับจองได้ หนังส๊วย ลายคือคมชัด อะไหล่ วิบวับ สะท้อนแสงตาแตกมากแม่ ใบเดียวจบ จุของได้เยอะ จะไป ต่างประเทศ หรือใช้ใน everyday look ก็ สวยเริ่ด น้องไซต์ 40 ขนาดกำลังพอดี ใช้ได้ในทุกๆวันค่า





Louis Vuitton Keepall Bandoulière 50 Monogram Eclipse

ลายนี้แอบแว้บมาบอกว่าเข้ากันกับพี่แจ็คมากกกกก (ขอแกงหน่อย55555) แคนวาสแต่งลาย Monogram Blossom และ LV Graffiti เสริมลุคสตรีทอย่างมีสไตล์ กระเป๋าขนาดกะทัดรัดทว่าสามารถจุสิ่งของได้มากเหมาะจะใช้เป็นกระเป๋าถือขึ้นเครื่องบิน มาพร้อมสายสะพายแบบถอดออกได้สำหรับสะพายไหล่เพิ่มตัวเลือกในการใช้งานให้มากขึ้น



กระเป๋าแบรนด์เนม ไอเทมสุดอมตะที่สร้างความหลงใหลให้ใครหลายคน แต่ด้วยราคาที่ค่อนข้างสูงตั้งแต่หลักหมื่นไปจนถึงหลักแสน อาจต้องคิดหนักอยู่สักหน่อย เราจึงขอเอาใจทุกท่าน ชี้เป้ากระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง

ปัจจุบันสินค้าแบรนด์เนม ไม่ได้เป็นเพียงความหลงใหลของผู้ใช้เท่านั้น แต่การซื้อขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองได้กลายเป็นการลงทุนเพื่อการใช้งานควบคู่ไปกับการสร้างรายได้ เพียงแค่ดูแลรักษาให้ถูกวิธี หากสินค้าสภาพดีก็สามารถขายได้ในราคาสูงได้เช่นกัน






Comments


  • Youtube
  • Instagram
  • Facebook
  • Chat
  • Call
bottom of page